Martin Lo thi đấu nhạt nhòa trước sự chứng kiến của thầy Park

Lê Tân
Lê Tân
14/03/2020 08:38 GMT+7

Trong một trận đấu mà Martin Lo cùng các ngoại binh đều thi đấu không tốt, CLB Hải Phòng đã phải rất vất vả để không trắng tay trên sân Lạch Tray.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trận đấu giữa CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam đã diễn ra mà không có khán giả. Tuy nhiên, ở dưới sân, cầu thủ 2 bên vẫn thi đấu rất quyết liệt.
Có được sự hưng phấn sau trận thắng Thanh Hóa, các cầu thủ Hải Phòng chủ động đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên, CLB Quảng Nam của HLV Vũ Hồng Việt không phải là đội bóng dễ bắt nạt.

Dù trên sân không có khán giả nhưng các cầu thủ vẫn thi đấu rất quyết liệt

Ảnh Văn Nhân

Cầm bóng nhiều hơn nhưng Hải Phòng lại không tạo được đột biến. Cầu thủ được kỳ vọng là Martin Lo tỏ ra quá non nớt. Thể hình bé nhỏ của Martin Lo khiến anh thường xuyên thua trong những pha tranh chấp tay đôi và không tạo ra đường một đường chuyền sắc bén nào. Trước sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo, Martin Lo đã không thể hiện được mình và phải rời sân ở phút 70.

HLV Park Hang -seo có mặt trên sân Lạch Tray

Ảnh Văn Nhân

Không chỉ có Martin Lo, 3 ngoại binh của Hải Phòng cũng thi đấu thiếu quyết tâm ở những phút đầu trận, đặc biệt là Mpande. Phút 18, Mpande mất bóng ở giữa sân rồi không lùi về đeo bám để cầu thủ Quảng Nam tạt bóng khó chịu vào vòng cấm. Trong nỗ lực phá bóng, Hoàng Vissai đã đá phản lưới nhà.
Sau bàn thắng mở tỉ số, Quảng Nam còn tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được. Ngoài sự kém duyên của các chân sút Quảng Nam thì sự xuất sắc của thủ môn Văn Toản cũng giúp Hải Phòng không bị thua thêm.
Không thể ra tăng tỉ số, Quảng Nam đã phải nhận trái đắng ở phút 88. Trong một tình huống phối hợp có nét, Mpande đã nhanh chân sút tung lưới Quảng Nam. Hải Phòng may mắn có điểm trên sân Lạch Tray.

Sự mất tập trung khiến Quảng Nam (trắng) mất 3 điểm vào những phút cuối

Ảnh Văn Nhân

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV của đội Quảng Nam, ông Nguyễn Thanh Đào tỏ ra tiếc vì Quảng Nam bị gỡ hòa trong những phút cuối. “Bàn thua là do sự mất tập trung của hàng thủ ở những phút cuối. Chúng tôi sẽ phải trấn chỉnh”, ông Nguyễn Thanh Đào nói.
Trong khi đó, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng cho rằng kết quả hòa phản ánh đúng trận đấu. Đánh giá về các cầu thủ của mình, ông Tuấn nói: “Tôi không hài lòng với Mpande. Không hiểu tại sao cậu ấy không lùi về sau khi bị mất bóng. Martin Lo còn non quá. Cậu ấy sẽ phải cố gắng rất nhiều. Cơ hội vẫn còn”.
Sau trận đấu này, CLB Hải Phòng đã tạm dẫn đầu V-League 2020 với 4 điểm còn CLB Quảng Nam tạm đứng thứ 9.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.