Sau điều trị viêm gan, Hà Đức Chinh ghi bàn trở lại

10/05/2020 09:53 GMT+7

Đức Chinh vừa trở lại sau khi điều trị bệnh viêm gan B và men gan cao và lập tức ghi 2 bàn trong trận giao hữu giữa Đà Nẵng và lứa đàn em U.19 của CLB này.

Đà Nẵng đã có trận đấu giao hữu với lứa U19 của CLB nhằm chuẩn bị cho chặng đường sắp tới. Đây là trận đấu nhằm giúp Đà Nẵng có bước chạy đà trước khi gặp Huế ở vòng loại Cúp Quốc gia vào ngày 24.5. U19 Đà Nẵng cũng tập dượt để chuẩn bị lượt về vòng loại U19 sẽ diễn ra vào đầu tháng 6 tới tại Huế.
Với trình độ vượt trội và dày dạn kinh nghiệm, các cầu thủ đàn anh CLB Đà Nẵng là đội chơi tốt hơn và nhanh chóng có được lợi thế bằng 2 bàn thắng của tiền đạo Hà Đức Chinh, đây là những bàn thắng quan trọng với Đức Chinh vì thời gian qua anh đã phải nghỉ thi đấu vì bị men gan cao và siêu vi B. Sau 2 bàn thắng của Đức Chinh, tuy tạo được nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ CLB Đà Nẵng đã không tận dụng thành công và tạm rời sân với tỉ số 2-0 sau 45 phút.

Tanda nỗ lực để chứng tỏ mình

Định Tuấn

Sang hiệp thi đấu thứ 2, Đà Nẵng vẫn là đội nắm quyền chủ động, và họ liên tiếp có được 3 bàn thắng của lần lượt A Mít, Thanh Hải, và tân binh Tanda. Trước khi hậu vệ trẻ Phi Hoàng có pha sút phạt tuyệt đẹp rút ngắn cách biệt cho U19 Đà Nẵng, và trận đấu khép lại với tỉ số 5-1 nghiêng về đội bóng đàn anh.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.