Va chạm với thủ môn của U.19 Việt Nam, cầu thủ Khánh Hòa bị gãy 3 cái xương sườn

02/12/2014 21:40 GMT+7

(TNO) Sau một tình huống va chạm rất mạnh với thủ môn Văn Trường của Phú Yên trong trận đấu tại giải Tứ hùng diễn ra tại Gia Lai tối nay, cầu thủ Phan Viết Đàn của CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã phải nhập viện với 3 cái xương sườn bị gãy.

(TNO) Sau một tình huống va chạm rất mạnh với thủ môn Văn Trường của Phú Yên trong trận đấu tại giải Tứ hùng diễn ra tại Gia Lai tối nay, cầu thủ Phan Viết Đàn của CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã phải nhập viện với 3 cái xương sườn bị gãy.

>> Học viện HAGL Arsenal JMG tìm Công Phượng, Tuấn Anh... mới
>> Đông Triều lại chấn thương, HAGL khủng hoảng trung vệ
>> Công Phượng và đồng đội thua trận ở lần đầu ra mắt đội một HAGL

Viết Đàn được đưa lên xe đi cấp cứu sau pha va chạm với Văn Trường
Viết Đàn được đưa lên xe đi cấp cứu sau pha va chạm với Văn Trường

Đó là tình huống tranh chấp bóng trong khu vực cấm địa của Phú Yên ở hiệp 1 trận đấu với Sanna Khánh Hòa BVN (S.Khánh Hòa).

Sau pha vào bóng đầu tiên của một đồng đội, Viết Đàn đã va chạm rất mạnh với thủ thành Văn Trường - cũng là thủ môn của tuyển U.19 Việt Nam. Ngay lập tức xe cấp cứu được điều đến để đưa cầu thủ này đến bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai.

Qua kiểm tra sơ bộ, bác sĩ chẩn đoán anh bị gãy 3 cái xương sườn, tràn dịch dưới da đồng nghĩa với việc phải nghỉ nhiều tuần. Bên cạnh đó, Viết Đàn sẽ phải ở lại bệnh viện để theo dõi.

“Đấy là tình huống quá xui xẻo khi cả 2 cùng vô ý. Tôi mải theo bóng và di chuyển vào vòng cấm rồi bật lên với ý định che mắt thủ môn nhưng ai ngờ thủ môn lao ra nhanh quá. Bây giờ tôi đã ổn. Bác sĩ bảo tôi bị gãy 3 cái xương sườn nhưng sẽ phải theo dõi ít nhất một đêm mới xác định chính xác mức độ nghiêm trọng được”, Viết Đàn cho biết.

Về phần thủ môn Văn Trường, anh cho biết đấy là tình huống xảy ra quá nhanh và anh đã không kịp rụt tay lại khi Viết Đàn ập vào. Sau trận đấu thủ thành U.19 Việt Nam đã gọi điện hỏi han và sẽ cùng lãnh đạo HAGL đến thăm hỏi Viết Đàn vào sáng ngày 3.12.

Khi hay tin này bầu Đức khẳng định HAGL sẽ chi trả toàn bộ số tiền khám chữa bệnh cho Viết Đàn.

Bài, ảnh: Tiểu Bảo - Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.