Văn Đức vượt mặt Tiến Linh, giúp SLNA giành trọn 3 điểm

12/04/2021 19:43 GMT+7

Tiền đạo Văn Đức đã giúp SLNA thắng Bình Dương của Tiến Linh ở vòng 9 V-League 2021 vừa kết thúc tối nay.

Do Bình Dương không có lực lượng tốt nhất, vắng nhiều trụ cột nên SLNA dễ dàng kiểm soát thế trận. Với ưu thế hơn hẳn, đội chủ sân Vinh tạo được thế trận áp đảo trước đội khách.
Phút 34, từ đường chuyền dài của Bruno, Văn Việt chuyền đẹp loại hậu vệ và thủ môn Bình Dương, để cho Văn Đức đệm cần thành mở tỷ số trận đấu.

Highlights SLNA 2-0 Bình Dương: Phan Văn Đức lập cú đúp

Sau bàn thua, Bình Dương cố gắng dâng cao đội hình chơi tấn công. Nỗ lực của đội khách giúp họ được hưởng quả phạt 11 m do lỗi của Xuân Mạnh trong khu vực 16m50. Thế nhưng, tiền đạo số 1 của Bình Dương là Tiến Linh lại thực hiện không thành công, bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số.
Không tận dụng được cơ hội mười mươi, Bình Dương phải trả giá đắt. Một lần nữa Văn Đức tỏa sáng với pha đi bóng tốc độ và tung cú sút kỹ thuật hạ thủ môn Sơn Hải ở phút 81, ấn định chiến thắng 2-0 cho SLNA.
Trận đấu này, Văn Đức hoàn toàn vượt trội hơn so với Tiến Linh, bởi trong khi Đức ghi đến 2 bàn thì chính Tiến Linh lại làm cổ động viên Bình Dương thất vọng khi sút hỏng quả 11 m.
Thắng trận này, SLNA tạm vươn lên thứ 10 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, trong khi đội quân của HLV Phan Thanh Hùng đứng thứ 6 với 13 điểm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.