Văn Hậu thi đấu suốt cả trận

05/02/2020 07:14 GMT+7

Văn Hậu được thi đấu suốt trận trong trận Heerenveen thắng Feyenoord 4-1 ở vòng 2 giải đấu dành cho các đội dự bị tại Giải Quốc gia Hà Lan diễn ra rạng sáng 5.2.

Sau khi đứng thứ 5 ở vòng 1, đội dự bị Heerenveen được giành quyền vào vòng 2. Gặp lại Feyenoord, đội bóng Heerenveen từng hòa 3-3 ở vòng 1, Văn Hậu và các cầu thủ trẻ của Heerenveen đã chơi một trận rất hay.
Những phút đầu trận, đội bóng của Văn Hậu có phần lép vế trước lối đá tấn công mạnh mẽ của đội khách. Chỉ có tài năng của thủ thành Trevor Doornbusch mới có thể giúp Heerenveen giữ được mành lưới.
Sau khi để đối thủ dồn ép, Heerenveen dần lấy lại thế trận và bài bản tổ chức các pha công thành bài bản. Phút 20, Rein Smit dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho Heerenveen. Chưa đầy 8 phút sau, cũng chính Rein Smit dứt điểm trong vòng cấm nhân đôi cách biệt cho Heerenveen.
Đội trẻ Feyenoord cho thấy họ là đối thủ đáng gờm của Heerenveen khi chơi quật khởi cuối hiệp 1, gây sức ép liên tục khiến hậu vệ của Heerenveen Bo de Bruijn đánh đầu phản lưới nhà giúp Feyenoord rút ngắn tỷ số 1-2.
Bước sang hiệp 2, đội bóng của Văn hậu có thêm 2 bàn thắng do công Rein Smit và Arjen van der Heide để ấn định chiến thắng 4-1.
Ở trận này, Văn Hậu làm rất tốt vai trò phòng ngự bên hành lang cánh và có những pha dâng cao hỗ trợ tấn công. Chưa được thi đấu từ đầu cho đội 1 Heerenveen, nhưng những trận đấu ở đội trẻ giúp Văn Hậu duy trì được phong độ của mình. Hy vọng Hậu ngày càng tiến bộ, phát triển bản thân để sớm được ra sân trong đội hình chính thức của Heerenveen.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.