Văn Hậu: ‘Tuyển Việt Nam có nhiều thủ môn tốt, đủ sức thay thế Văn Lâm’

30/05/2021 00:08 GMT+7

Ở buổi tập thứ 3 trên sân Police Officers Club Stadium, tuyển Việt Nam đã đón nhận một tin không vui khi thủ thành Đặng Văn Lâm không thể sang UAE vào ngày vì có một cầu thủ của Cerezo Osaka dương tính với Covid-19 và anh trở thành F1.

Đón nhận thông tin đồng đội vắng mặt vì lý do ngoài mong muốn, hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn còn những thủ môn có chuyên môn tốt, đủ sức khoả lấp khoảng trống mà Văn Lâm để lại.

Xác nhận lý do Văn Lâm không sang UAE, cơ hội đến với Tấn Trường

Văn Hậu cho hay: "Khi biết tin anh Văn Lâm không sang hội quân cùng đội, tôi hơi bất ngờ. Tuy nhiên, lúc này bên đây vẫn còn 3 thủ môn được HLV Park Hang-seo triệu tập và tin tưởng. Tôi nghĩ, cả 3 thủ môn Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng đều xứng đáng có được cơ hội thi đấu. Điều quan trọng nhất lúc này là sự lựa chọn của HLV thủ môn và thầy Park".

3 thủ môn của tuyển Việt Nam gồm Tấn Trường, Văn Toản và Văn Hoàng

Linh Ngọc

"Lúc này, đầu gối cũng đã rất ổn định rồi. Tôi luôn sử dụng băng đầu gối thời gian qua chỉ là giúp cho mình tự tin nhất khi vừa trở lại sau chấn thương. Trong tương lai, khi đã tự tin hơn nhiều tôi sẽ tháo ra, không sử dụng nữa", Văn Hậu lý giải nguyên nhân dù chấn thương đã bình phục nhưng vẫn phải băng kín đầu gối.
Từng ghi bàn vào lưới Indonesia, thế nên Văn Hậu được kỳ vọng sẽ thêm lần nữa xé lưới đối thủ ở trận đấu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE.
Chia sẻ về sự kỳ vọng này của giới chuyên môn và người hâm mộ, Văn Hậu cho biết: "Thực ra với cá nhân tôi, bây giờ khi đã tập luyện lại với đội thì tôi luôn chờ đợi được trao cơ hội, để được ra sân thi đấu. Với việc ghi được bàn thắng hay không, tôi nghĩ 1 cầu thủ việc đóng góp vào lối chơi của toàn đội, cùng nhau giành chiến thắng là quan trọng nhất".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.