Văn Lâm chiếm lại suất bắt chính ở CLB Muangthong United

06/09/2020 20:15 GMT+7

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đang đầu quân cho CLB Muangthong United (Thái Lan) được HLV Alexandre Gama tin tưởng trao suất bắt chính ở trận giao hữu chuẩn bị cho Thai League sắp khởi tranh trở lại.

Trước khi Thai League bị hủy, Văn Lâm mất suất bắt chính ở CLB Muangthong United về tay thủ thành Somporn Yos nhưng quá trình tập luyện nghiêm túc trong thời gian qua giúp thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga được điền tên trong đội hình xuất phát ở trận giao hữu hòa 2-2 trước Chonburi diễn ra hôm nay.

Văn Lâm lấy lại vị trí số 1 tại Muangthong United

Muangthong United

Đó là màn tái xuất không mấy suôn sẻ cho Văn Lâm khi phải 2 lần vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1. Rất may cả 2 bàn thắng đều không thể đổ lỗi cho Văn Lâm. Sang hiệp 2, Văn Lâm tiếp tục được giao bắt chính cho đến hết trận và Muangthong United chơi khởi sắc, ghi được 2 bàn thắng để cân bằng tỷ số 2-2.

Văn Lâm thủng lưới 2 bàn nhưng Muangthong United may mắn thủ hòa 2-2 trước Chonburi

Muangthong United

Ngày 12.9 tới, Văn Lâm cùng Muangthong United đá trận mở màn Thai League 2020 - 2021 gặp CLB Sukhothai FC. Trước mùa giải năm nay, rộ tin đồn Văn Lâm rời Muangthong United nhưng cuối cùng anh vẫn gắn bó với đội bóng này. Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United kéo dài đến tháng 11.2021. Anh gia nhập đội bóng này vào năm 2019, hưởng lương 10.000 USD/tháng kèm đãi ngộ nhà ở, xe hơi riêng…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.