Văn Pho nghỉ thi đấu 1 tháng, cầu thủ Đà Nẵng gửi lời xin lỗi HAGL

03/03/2016 19:08 GMT+7

Theo giám đốc điều hành CLB HAG Huỳnh Mau thì các bác sĩ đã yêu cầu trung vệ Văn Pho phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại nhằm bảo đảm an toàn.

Theo giám đốc điều hành CLB HAG Huỳnh Mau thì các bác sĩ đã yêu cầu trung vệ Văn Pho phải nghỉ từ 3 đến 4 tuần mới có thể tập luyện trở lại nhằm bảo đảm an toàn.

Văn Pho tại bệnh viện sau pha va chạm mạnh với James - Ảnh: Ngọc Linh

Sau vài ngày chờ đợi, trung vệ Văn Pho đã được thực hiện chụp X-quang và M.R.I để kiểm tra mức độ chấn thương mắc phải sau khi lãnh trọn cú đạp của Horace James trong trận gặp SHB.Đà Nẵng.

Kết quả cho thấy xương sườn của anh không bị gãy hay rạn. Tuy nhiên, phần mềm của trung vệ này đã bị tổn thương khá nặng. Vào lúc này, Văn Pho đã có thể nói chuyện nhẹ và ăn cháo. Tuy nhiên, anh vẫn đang được khuyến cáo hạn chế ngồi hoặc đi lại vì bên trong vẫn còn đau.

Theo ông Mau, dự kiến Văn Pho sẽ vẫn phải nằm lại bệnh viện để theo dõi xem có tụ máu bầm hay không chứ chưa được về ngay. “Bác sĩ bảo phải ở lại theo dõi thêm 2-3 ngày nữa”, ông Mau cho biết.

James đã gửi lời xin lỗi Văn Pho - Ảnh: Minh Trần
Cũng theo ông Mau, do còn phải đợi kiểm tra khả năng xuất hiện tụ máu bên trong, nên các bác sĩ đã yêu cầu Văn Pho phải nghỉ tập từ 3 đến 4 tuần.

Như thế, theo ý kiến của bác sĩ thì cầu thủ người Đồng Tháp nhiều khả năng sẽ không thể có mặt trong trận HAGL tiếp T.Quảng Ninh (6.3) và làm khách tại sân Cao Lãnh (13.3).

Rất may cho anh và HAGL là sau đó V-League 2016 sẽ tạm nghỉ gần 1 tháng để nhường chỗ cho tuyển Việt Nam thi đấu 2 trận cuối tại vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Trên tài khoản facebook của Hội CĐV CLB SHB.Đà Nẵng cũng đã trích lời xin lỗi của tiền đạo Horace James đến Văn Pho: “Lời xin lỗi chân thành của tôi đến Văn Pho. Tôi chưa bao giờ có ý định va chạm hay làm anh ấy đau. Khi đó tôi chỉ chạy đến bóng trong khi anh ấy cố gắng cản bóng. Tôi sẽ tiếp tục cầu nguyện để Văn Pho hồi phục sớm”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.