Văn Quyến: Giải nghệ với tôi thời điểm này là thích hợp!

07/05/2014 16:56 GMT+7

(TNO) Chiều 7.5, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã có mặt tại Ninh Bình và tham gia trong buổi tập cùng đội bóng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 AFC Cup 2014.

(TNO) Chiều 7.5, tiền đạo Phạm Văn Quyến đã có mặt tại Ninh Bình và tham gia trong buổi tập cùng đội bóng để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 AFC Cup 2014.

>> V.Ninh Bình sẽ không níu kéo Văn Quyến bằng mọi giá
>> Văn Quyến lên kế hoạch đá trận giã từ sự nghiệp ở Vinh
>> Sinh nhật buồn của Văn Quyến

 
Văn Quyến rất hăng say tập luyện

Qua quan sát, Quyến “béo” rất hăng say tập luyện khác hẳn với hình ảnh những buổi tập trước đây.

Tuy nhiên, khi trao đổi với chúng tôi sau buổi tập, Quyến "béo" vẫn giữ quan điểm sẽ giải nghệ sau trận đấu vào ngày 13.5 này.

"Đối với tôi, tiền đạo bây giờ không giống trước kia khi các CLB chủ yếu sử dụng tiền đạo ngoại. Sức bền của họ rất tốt và họ chịu được áp lực của các trận đấu lớn. 

Tôi đã ở tuổi 30, có người nói đây mới là thời điểm “chín” của sự nghiệp cầu thủ, nhưng bây giờ sức bền của tôi không còn tốt lắm. Tôi nghĩ giải nghệ ở thời điểm này là thích hợp”, Văn Quyến chia sẻ.

 
Quyến vẫn còn giữ được phẩm chất kỹ thuật qua những pha xử lý bóng

Như vậy, đến thờ điểm hiện tại, V.Ninh Bình đã có trong tay 16 cầu thủ và đã sẵn sàng cho trận gặp Churchill Brothers ngày 13.5 trên sân Hoa Lư.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, trong trận đấu tới CLB gặp rất nhiều khó khăn bởi lực lượng mỏng, các cầu thủ phần lớn chưa được cọ sát nhiều ở các trận đấu lớn… tuy nhiên ông cũng rất lạc quan và cho rằng đây chính là cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Riêng Văn Quyến, anh cũng thể hiện một quyết tâm lớn trong trận đấu chia tay sự nghiệp của mình.

 
Văn Quyến tươi cười chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ

“Theo tôi nghĩ, quả bóng tròn, cơ hội thắng cho V.Ninh Bình trong trận tới là 50/50. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có được một trận đấu thật ý nghĩa, đồng thời qua trận đấu cũng là lời chia tay của tôi với người hâm mộ”, Văn Quyến nói tiếp.

Bài, ảnh: Đinh Dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.