Văn Quyến nhiều khả năng rời đội tuyển

10/09/2010 08:53 GMT+7

Tương lai của Văn Quyến ở đội tuyển đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi vết chấn thương của anh có thể phải phẫu thuật…

Văn Quyến (bìa trái) để vết chấn thương của mình trở thành mãn tính - Ảnh: Minh Hoàng

Tương lai của Văn Quyến ở đội tuyển đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi vết chấn thương của anh có thể phải phẫu thuật…

Sáng qua, bác sĩ đội tuyển Nguyễn Trọng Hiền đã phải đưa Quyến đến bệnh viện Quân đội 108 – nơi có phương tiện chụp cộng hưởng từ tốt nhất Hà Nội hiện nay – để chụp phim lần 2. Trường hợp của anh khá phức tạp và các bác sĩ bệnh viện 108 đã phải tiến hành hội chẩn gần như cả chiều 9.9. Tuy nhiên, phải đến sáng nay mới có kết luận cuối cùng.

Chiều qua, ông Nguyễn Lân Trung – phó chủ tịch VFF cho biết: “Theo tôi được biết, chấn thương rạn xương dưới sụn của Quyến không phải cấp tính mà là mãn tính. Lần đau gần đây nhất là trận SLNA gặp Ninh Bình. Nếu uống thuốc giảm đau, Quyến có thể đá tương đối bình thường. Nhưng theo HLV Calisto, nếu tiếp tục “khai thác” Quyến thì sẽ hủy hoại sự nghiệp cầu thủ của anh. Vì thế, với trách nhiệm của mình, VFF và HLV Calisto cần phải thận trọng xem xét kỹ trường hợp của Quyến. Cần tạo điều kiện tốt nhất trong việc điều trị dứt điểm cho anh càng sớm càng tốt. Nếu sử dụng biện pháp uống thuốc để đá thì quá dễ nhưng hoàn toàn không phải giải pháp cơ bản. VFF và đội tuyển đã nhờ các bác sĩ đầu ngành của viện 108 chẩn đoán chính xác chấn thương và có thể Quyến sẽ phải phẫu thuật. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa có quyết định gì cụ thể về tương lai của Quyến”.

Hôm qua đội tuyển chỉ tập buổi sáng, buổi chiều HLV Calisto cho các cầu thủ nghỉ tập để giảm stress.

Văn Quyến và Văn Trương được FIFA xóa án treo giò quốc tế

LĐBĐVN đã nhận được công văn phúc đáp của FIFA về việc xóa án treo giò quốc tế đối với 2 cầu thủ là Phạm Văn Quyến và Lê Văn Trương. Như vậy, bắt đầu từ thời điểm này, hai cầu thủ trên có quyền thi đấu quốc tế sau một thời gian dài nhận án treo giò của FIFA do liên quan tới tiêu cực tại SEA Games 2005, thể theo đề nghị của VFF.

Trước đó, từ tháng 1.2009, Văn Quyến và Văn Trương đã thực hiện xong án treo giò trong nước và trở lại thi đấu tại giải VĐQG.

B.T

Trung Ninh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.