Văn Quyến - Vui nhất là khi được đá bóng

26/04/2014 18:32 GMT+7

(TNO) Phóng viên Thanh Niên Online thường trú tại Vinh đã cố gắng 'tiếp cận' với Văn Quyến đôi lần nhưng đều không thành công. Trong những ngày qua, sau khi rời V.Ninh Bình, Quyến 'béo' đi đâu và làm gì?

(TNO) Phóng viên Thanh Niên Online thường trú tại Vinh đã cố gắng 'tiếp cận' với Văn Quyến đôi lần nhưng đều không thành công. Trong những ngày qua, sau khi rời V.Ninh Bình, Quyến 'béo' đi đâu và làm gì?

>> Văn Quyến có thể trở lại Ninh Bình vào giữa tháng 5
>> Cái tên Văn Quyến vẫn còn 'hot' lắm
>> Văn Quyến đột ngột giã từ bóng đá

 
Văn Quyến vẫn có thể trở lại V.Ninh Bình - Ảnh: Khả Hòa

Cô bạn gái sắp cưới của Quyến, Thanh Hằng tiết lộ: "Anh ấy thường xuyên đi lại giữa Vinh và Hưng Nguyên để thăm gia đình và gặp gỡ bạn bè thôi chứ có làm gì đâu.

Tôi muốn anh ấy nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa chứ chưa muốn tính toán tương lai gì vào lúc này cả. Cái gì đến rồi nó sẽ đến thôi”.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng cho biết, Quyến vẫn còn nặng nợ với bóng đá lắm và nhiều khả năng, anh sẽ sớm trở lại.

"Bác Niềm (mẹ của Quyến) vẫn muốn anh ấy tiếp tục chơi bóng vì đây là niềm đam mê từ nhỏ của anh Quyến. Từ hồi nhỏ đi chăn trâu ngoài bãi anh Quyến đã chạy theo quả bóng rồi vì thế bác Niềm nói “Nó vui nhất là khi được đá bóng”.

Những khoản tiền đầu tiên mà Quyến kiếm được để đưa về cho mẹ mua gạo cũng từ khi thi đấu cho đội trẻ SLNA. Mẹ Niềm hiểu rõ trong thâm tâm anh Quyến vẫn còn ham đá bóng lắm.

Hôm trước chúng tôi về Hưng Nguyên thăm mẹ, bác Niềm nói tôn trọng mọi quyết định của Quyến nhưng vẫn muốn thấy anh ấy tiếp tục chơi bóng. Bác Niềm còn nói thêm nhờ bóng đá mà Quyến được rất nhiều người biết đến và yêu thương”.

Hôm qua, ông Phạm Văn Lệ - Chủ tịch CLB V.Ninh Bình cho biết, hiện tại CLB vẫn chưa thanh lý hợp đồng với anh nên việc anh có ra sân hay không vẫn do ban lãnh đạo CLB quyết định.

Và khi chúng tôi hỏi HLV Nguyễn Văn Sỹ về trường hợp của Quyến, ông nói: "Trận đấu loại trực tiếp vào ngày 13.5 tới vẫn chưa được bổ sung thêm cầu thủ nên đội vẫn chỉ còn 15 người. Vì thế, tôi sẽ cân nhắc việc gọi Quyến vì theo tôi được biết, Quyến vẫn chưa cầm bản thanh lý hợp đồng”.

Được biết, ngày 13.5 tới đây, V.Ninh Bình sẽ tiếp CLB CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) trong khuôn khổ vòng đấu loại trực tiếp AFC Cup 2014.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.