Văn Quyết, Đức Huy tái kí hợp đồng trong ngày CLB Hà Nội xuất quân

26/02/2020 18:43 GMT+7

Chiều ngày 26.2, CLB bóng đá Hà Nội đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2020. Tại buổi lễ, Văn Quyết đã tái kí hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Sau một mùa giải được đánh giá là thành công nhất trong lịch sử với chức vô địch V-League, Cup Quốc gia và lọt vào đến trận chung kết khu vực tại AFC Cup, CLB Hà Nội tiếp tục hướng đến mùa giải 2020 với nhiệm vụ khó khăn gấp nhiều lần khi vừa phải bảo vệ ngôi vương, đồng thời chinh phục những mục tiêu lớn hơn.

CLB Hà Nội hướng đến chức vô địch ở 3 sân chơi lớn trong năm 2020

Vy Khánh

Chủ tịch CLB trẻ nhất V-League Đỗ Vinh Quang

Vy Khánh

Tại mùa giải mới, CLB Hà Nội sẽ tham dự trên ba đấu trường lớn gồm V-League 2020, Cup Quốc gia 2020 và Giải vô địch các CLB khu vực Đông Nam Á (ACC). Để hoàn thành được những mục tiêu trên, bên cạnh việc hoàn thiện lực lượng nhân sự trước mùa giải với những bản hợp đồng chất lượng, đội bóng thủ đô sẽ tiến tới đổi mới công tác quản lý và huấn luyện.
Tân Chủ tịch Đỗ Vinh Quang khẳng định, CLB Hà Nội FC sẽ phải chuyên nghiệp hơn để mọi người cảm nhận được làn gió mới và ý thức việc hướng đến tương lai, đưa CLB Hà Nội hướng đến mô hình chuyên nghiệp.
“Lực lượng CLB Hà Nội năm nay không chỉ ban lãnh đạo mà thành phần các cầu thủ đều còn trẻ. Mỗi CLB đều có định hướng khác nhau. Chúng tôi hướng tới chuẩn chuyên nghiệp cao nhất. Thông qua mối quan hệ, chúng tôi có các nhà tư vấn để hướng tới mục tiêu chuẩn chuyên nghiệp, đi theo định hướng bền vững cùng việc đạt được các thành tích, vươn ra tầm châu lục. Chúng tôi tự tin đạt được trong vòng 3-5 năm tới”,  tân Chủ tịch Vinh Quang chia sẻ.
Về phần mình, HLV trưởng CLB Hà Nội, Chu Đình Nghiêm khẳng định, sau những thành tích đã đạt được ở năm 2019, áp lực của năm 2020 chắc sẽ lớn hơn rất nhiều. Dẫu vậy, tập thể ban lãnh đạo, ban huấn luyện CLB sẽ xem thành công của năm 2019 là động lực cho năm 2020.

Quang Hải vẫn là ngôi sao không thể thiếu trên hàng tấn công

Vy Khánh

Khuôn mặt điển trai của Đình Trọng

Vy Khánh

Trung vệ Duy Mạnh

Vy Khánh

Tại buổi lễ xuất quân, cùng với những bản hợp đồng đã tái kí mang tên Phạm Đức Huy, Phí Minh Long, Nguyễn Văn Dũng, Đinh Tiến Thành, Moses, CLB Hà Nội cũng tái kí hợp đồng với đội trưởng Nguyễn Văn Quyết, bản hợp đồng này có thời hạn 3 năm kéo dài đến năm 2022.
Chia sẻ trước giới truyền thông, đội trưởng Văn Quyết bày tỏ vinh dự khi tiếp tục được thi đấu cho đội bóng thủ đô, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để không bị chấn thương, ghi nhiều bàn thắng, giúp CLB Hà Nội đạt thành tích cao nhất trong tất cả mặt trận đội tham dự.

CLB Hà Nội chuẩn bị dự trận tranh Siêu cúp quốc gia

Vy Khánh

Như vậy, sau buổi lễ xuất quân, CLB Hà Nội sẽ hướng tới trận đấu đầu tiên của mùa giải là trận Siêu Cup Quốc gia với CLB TP. HCM diễn ra vào ngày 1.3 tới đây trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, trận đấu sẽ không có khán giả. 
Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Hà Nội với giá trị hợp đồng hơn 4 tỉ đồng bao gồm các dịch vụ vận chuyển trong các giải thi đấu quốc gia, Cup Quốc gia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.