Văn Thanh và Minh Vương sẽ còn hay nữa cùng HAGL

06/05/2019 11:04 GMT+7

Vũ Văn Thanh trở lại với những bước chạy bắt đầu tốt lên cùng Trần Minh Vương thể hiện tài nghệ tuyệt hay trong vai trò điều phối đã góp công cùng Hoàng Anh Gia Lai không chỉ giành 3 điểm trước Nam Định, mà còn hứa hẹn giúp đội bóng phố Núi sẽ chơi tốt hơn nữa dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Lee Tae-hoon.

Sau trận hòa đáng tiếc với Thanh Hóa, HAGL đã có được 3 điểm tuyệt đối trước Nam Định trong trận đấu họ áp đảo và chủ động hoàn toàn từ đầu tới cuối, với 2 bàn thắng của Walsh và Minh Vương.
Ông Lee Tae-hoon cho biết: “Trận đấu hôm nay tôi thực sự hài lòng khi cùng HAGL có 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, đội vẫn chưa chơi 1 cách tốt nhất. Đội bóng vẫn đang trong quá trình tập luyện thi đấu theo triết lý của tôi.
Trước đây, hệ thống tổ chức phòng ngự của HAGL vẫn chưa được xây dựng tốt. Từ khi tôi nắm đội được 2 tuần thì bắt đầu xây dựng hệ thống phòng ngự cân bằng, làm các cầu thủ hiểu nhiệm vụ vị trí của mình. Các cầu thủ cũng hiểu 1 phần phương pháp của tôi”.
Ông nói tiếp: “HAGL là đội bóng có rất nhiều fan hâm mộ. Đối với HAGL, khi chơi bóng thì chúng tôi cũng không quan tâm trình độ của các đối thủ cao hay thấp mà chỉ tập trung vào quy tắc chơi của mình.
Các cầu thủ HAGL có thời điểm chơi chưa tập trung rất nguy hiểm, nên cần tập trung khắc phục điểm yếu, cải thiện khâu phòng ngự”.
Chiến thắng trước Nam Định càng ý nghĩa khi HAGL đón chào sự trở lại của một loạt ngôi sao như Văn Thanh, Minh Vương, A Hoàng, Kim Bong-jin... Điều này giúp hàng thủ của họ chơi hiệu quả và chắc chắn hơn hẳn.
Những bước chạy của Văn Thanh sau khi trở lại Minh Trần
Ông Lee nhận xét: “Sau một thời gian dài chấn thương, Văn Thanh vừa mới hồi phục. Thực sự cậu ta chưa có thể trạng tốt nhất. Tôi muốn tạo điều kiện cho Thanh từng bước trở lại, có cảm giác chơi, hiểu được lối chơi của đội.
Văn Thanh là cầu thủ có năng lực rất tốt. Nếu cậu ấy thể hiện được như trước đây thì chúng ta có thể hy vọng Thanh sẽ trở lại đội tuyển. Riêng với Minh Vương, thì thì đây là 1 cầu thủ tập luyện rất chăm chỉ, cần cù, luôn thi đấu hết mình trong thi đấu và buổi tập.
Thời gian tới, Minh Vương sẽ còn cải thiện và tiến bộ hơn nữa. Không chỉ Minh Vương, HAGL còn nhiều cầu thủ giỏi. Tôi hy vọng giúp họ cải thiện, quen với cách chơi mới".
HAGL sẽ phải chuẩn bị rất kỹ trước Viettel
Sau 2 trận sân nhà, HAGL sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel ở trận tới. Sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa 2 người đồng hương cùng có họ Lee: Lee Tae-hoon của HAGL và Lee Heung-sil của Viettel. "Tôi mới xem sơ qua Viettel thi đấu nhưng chưa xem kỹ nên khó mà nói được. Theo tôi biết cũng có HLV người Hàn Quốc, tôi biết ông ấy có khả năng rất tốt, chúng tôi phải chuẩn bi tốt hơn nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.