Văn Toàn được fan nữ tổ chức sinh nhật sớm

12/04/2015 10:50 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Văn Toàn đã được một nhóm fan nữ tổ chức sinh nhật ngay tại Hàm Rồng trước giờ lên đường tới Vinh chuẩn bị cho trận đấu gặp SLNA, chiều 12.4.

(TNO) Tiền đạo Văn Toàn đã được một nhóm fan nữ tổ chức sinh nhật ngay tại Hàm Rồng trước giờ lên đường tới Vinh chuẩn bị cho trận đấu gặp SLNA, chiều 12.4.
Văn Toàn nhận bánh sinh nhật do fan tặng tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng - Ảnh: Instagram
Trận đấu tâm điểm vòng 9 V-League 2015 giữa SLNA và HAGL là một dịp đặc biệt với cá nhân Văn Toàn. Đây chính là sinh nhật tuổi 19 của chân sút quê gốc Hải Dương này.

Và tiền đạo của CLB HAGL đã được nhóm fan nữ tặng món quà rất bất ngờ ngay tại đại bản doanh của CLB, chỉ 15 phút trước khi cùng toàn đội di chuyển xuống Đắc-Lăk để đáp chuyến bay tới thành phố Vinh. 

Lễ sinh nhật khá đặc biệt này được tổ chức rất nhanh chóng và đơn giản, chỉ gồm bánh kem và nước ngọt. Văn Toàn cũng không thể nán lại lâu hơn khi đã sát giờ xuất phát, tuy nhiên tiền đạo điển trai này vẫn kịp cùng mọi người hát bài "chúc mừng sinh nhật" và tự tay cắt bánh trước sự cổ vũ của những người có mặt.
Chiếc bánh sinh nhật được Văn Toàn chụp lại đăng lên mạng xã hội Instagram
Trên mạng xã hội Instagram, chân sút này tỏ ra khá bất ngờ với món quà này. Anh chụp lại chiếc bánh kem có in hình cá nhân mình với lời nhắn nhủ: "Cám ơn các bạn hôm nay đã tổ chức sinh nhật cho mình".

Được biết, rất nhiều lời chúc dành cho chân sút sinh năm 1996 này đã được nhiều người hâm mộ gửi đến anh băng nhiều cách khác nhau. Hầu hết đều chúc cho Toàn "chân cứng đá mềm", thi đấu thành công cùng CLB và sớm thể hiện được mình cũng như chiếm một vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura tại đội tuyển U.23 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.