Văn Toàn và món quà cưới đặc biệt bạn cùng phòng Công Phượng

16/11/2020 16:30 GMT+7

Ăn chung, ở chung với nhau từ khi còn là những cậu bé gia nhập học viện HAGL JMG, Văn Toàn là người bạn thân nhất và anh đã có món quà cưới đặc biệt cho Công Phượng.

Trong ngày 16 nhiều sự kiện, như trận "chung kết" hạng Nhì giữa Công an nhân dân - Gia Định thì đám cưới của Công Phượng nóng nhất, quy tụ dàn sao khủng trong đó có dàn bưng quả Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đức Lương, Tấn Tài.
Không chỉ tham gia bưng quả cho anh bạn thân Công Phượng, tiền vệ đội phó CLB HAGL Nguyễn Văn Toàn còn ấp ủ một món quà cực kỳ đặc biệt khác, để ghi dấu ấn nhớ mãi trong đám cưới của "bạn ruột".

Xuýt xoa với dàn bê tráp 'khủng' trong đám cưới 'cực xịn' của Công Phượng

Theo đó, Văn Toàn đã âm thầm để chuẩn bị tặng cho "phi đội" bạn thân Hàm Rồng mỗi người 2 bộ áo sơ mi được thiết kế đặc biệt, công bố nhân dịp đám cưới Công Phượng và Viên Minh tại Phú Quốc. 

Văn Toàn đăng ảnh mừng đám cưới bạn thân Công Phượng

Facebook nhân vật

Trước đó, là người nặng tình và luôn rất yêu quý đồng đội, Công Phượng đã mời toàn bộ anh em lứa khóa 1 học viện HAGL JMG ra Phú Quốc dự đám cưới. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở tại đảo ngọc Phú Quốc đều do Công Phượng đài thọ.
Không chỉ những ngôi sao đang khoác áo CLB HAGL, những học viên đang đá ở những đội khác như Thành Long ở CLB Thanh Hóa, hay đã sớm giải nghệ vì chấn thương như Văn Vũ, hoặc đàn anh đã rời HAGL như cựu đội phó Trần Vũ...

Đám cưới Công Phượng xuất hiện nhiều khách cực VIP!

Riêng Văn Toàn sẽ gom tặng cho tất cả những người anh em lò HAGL JMG của mình mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do anh thiết kế, để tất cả có thể cùng nhau có một kỷ niệm đặc biệt nhân ngày cưới Công Phượng. 

Văn Toàn và đội bưng quả đám cưới Công Phượng

Facebook nhân vật

Đội phó HAGL Văn Toàn bày tỏ vui: "Tôi đang làm thời trang nên khi Công Phượng mời cả đội ra Phú Quốc trong đầu liền nghĩ hay là mình thiết kế một mẫu áo để anh em chụp chung gọi là đồng phục. Có khá nhiều mẫu để anh em lựa chọn.
Nhìn chung đều là những mẫu áo sơ mi lịch thiệp, trẻ trung và nhiều sắc màu trong ngày vui của bạn mình. Hy vọng đó là món quà nhỏ để tất cả anh em có thể chụp với nhau một kiểu hình kỷ niệm trong ngày cưới của Công Phượng".
Được biết, giá mỗi chiếc áo sơ mi đặc biệt của Văn Toàn vào khoảng 2-3 triệu đồng, tất nhiên do anh đài thọ. Đặc biệt, mỗi người thuộc nhóm học viên HAGL JMG có thể đặt thêu hoa theo ý thích của mình để dự đám cưới Công Phượng tại Phú Quốc ngày 18.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.