Vắng Cazola, có thể sẽ có Gonzalo Higuain

06/07/2013 00:04 GMT+7

Hôm qua, CLB Arsenal đã gửi cho ban tổ chức VN thông báo, chuyến du đấu của Arsenal tại Hà Nội sẽ thiếu vắng 4 cầu thủ, trong đó có tiền vệ Santi Cazorla và hậu vệ trái Nacho Monreal.

Hôm qua, CLB Arsenal đã gửi cho ban tổ chức VN thông báo, chuyến du đấu của Arsenal tại Hà Nội sẽ thiếu vắng 4 cầu thủ, trong đó có tiền vệ Santi Cazorla và hậu vệ trái Nacho Monreal.

Theo HLV Wenger, 2 cầu thủ Tây Ban Nha này vắng mặt là do họ cần được nghỉ ngơi sau Confederations Cup 2013. Cầu thủ trẻ người Brazil được đào tạo tại lò Arsenal là Andre Satos (dự bị) cũng không thể sang VN vì được mượn bởi CLB Gramio FC (Brazil) đến 31.7, còn tân binh người Pháp Yaya Sanogo đang phải cùng U.20 Pháp tham gia giải vô địch U.20 thế giới tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Arsenal một lần nữa khẳng định sự vắng mặt của các cầu thủ nằm ngoài mong muốn và rất mong đối tác VN thông cảm, chia sẻ. Tuy không có một số cầu thủ như vừa kể ở trên nhưng Arsenal vẫn tề tựu những thành viên ưu tú nhất như Lukasz Fabianski, Wojciech Szcsezny (thủ môn); Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker (hậu vệ); Jack Wilshere, Mikel Arteta (tiền vệ); Theo Walcott, Lukas Podolski (tiền đạo)...

Theo báo chí Anh, ông Wenger gần như chắc chắn sẽ có được chữ ký của tiền đạo 25 tuổi Gonzalo Higuain, và như vậy, ông sẽ mang theo Higuain đến VN, tăng thêm độ hấp dẫn cho CLB của các pháo thủ.

Phe vé tung hoành trước trận Việt Nam - Arsenal

Chỉ một ngày sau khi vé được bán qua đường công văn, phe vé đã ngồi la liệt trước SVĐ Hàng Đẫy (phố Trịnh Hoài Đức), đường Lê Đức Thọ (trước SVĐ Mỹ Đình).

Giá vé được các phe vé đưa ra rất đa dạng. 700.000 - 800.000 đồng/vé, giá gốc là 400.000 (khán đài D); 1,2 - 1,5 triệu/vé, giá gốc là 700.000. Vé mệnh giá gốc 1 triệu đồng/vé được bán giá 2 triệu đồng. Với vé mệnh giá gốc là 1,5 triệu/vé bị đẩy lên thành 3 triệu đến 3,5 triệu đồng.

Tuy nhiên, lượng người đến mua vé chợ đen chưa đông. Ngày 7.7, vé được bán lẻ tại sân Mỹ Đình và chắc chắn từ nay đến khi trận đấu diễn ra (17.7), tình hình vé sẽ còn căng!

Nguyễn Như Minh

Lan Phương

>> Phe vé tung hoành trước trận tuyển Việt Nam - Arsenal
>> Căng thẳng nhận vé trận Việt Nam - Arsenal
>> Arsenal bế tắc trong vụ Higuain
>> Sao Arsenal “thèm” bạn gái Higuain

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.