VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 Cúp Bia Sài Gòn: Hà Nội T&T lần đầu vào chung kết

04/10/2013 03:00 GMT+7

Đánh bại đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An 2-1 trong trận bán kết 1 diễn ra chiều qua trên sân Lạch Tray (Hải Phòng), Hà Nội T&T lần đầu giành quyền vào tranh ngôi vô địch.

Đánh bại đương kim vô địch Sông Lam Nghệ An 2-1 trong trận bán kết 1 diễn ra chiều qua trên sân Lạch Tray (Hải Phòng), Hà Nội T&T lần đầu giành quyền vào tranh ngôi vô địch.

 Hà Nội T&T (trước) vượt qua Sông Lam Nghệ An giành quyền vào chung kết d
Hà Nội T&T (trước) vượt qua Sông Lam Nghệ An giành quyền vào chung kết - Ảnh: Khả Hòa

Tính chất quan trọng của trận bán kết khiến 2 đội nhập cuộc thận trọng, những pha tranh chấp bóng chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân. Phút 22, Trịnh Duy Long bất ngờ ghi bàn mở tỷ số giúp đội bóng đến từ thủ đô vượt lên dẫn trước. Sau bàn thua, các cầu thủ SLNA tấn công dồn ép liên tục, nhưng không những không ghi được bàn gỡ hòa, SLNA còn nhận bàn thua thứ 2 ở phút 44. Từ pha đá phạt góc, Đỗ Văn Thuận treo bóng xoáy thẳng vào khung thành thủ môn Văn Hùng. Bắt được bóng nhưng lại bị mất đà, thủ môn Văn Hùng đưa luôn bóng vào trong vạch vôi khung thành.

Không còn đường lùi, các cầu thủ SLNA dồn lên tấn công ào ạt. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 71 do công của tiền đạo vào thay người ở hiệp 2 Hồ Phúc Tịnh. Lên tinh thần, SLNA liên tục tổ chức tấn công, tiếc là các cầu thủ SLNA không tận dụng thành công cơ hội có được. Đội từng 4 lần vô địch U.21 Báo Thanh Niên SLNA ngậm ngùi nhận HCĐ ở kỳ giải năm nay. Giải đấu được tài trợ bởi nhà tài trợ kim cương Tổng công ty bia rượu và nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nhà tài trợ vận chuyển Vietnam Airlines cùng các nhà tài trợ khác...

HLV Nguyễn Đức Thắng (HN T&T): Các cầu thủ HN T&T thực hiện tốt chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Dù không ngồi trên băng ghế chỉ đạo trận này nhưng tôi tự hào về các cầu thủ của mình và cảm ơn họ đã có trận đấu thật hay.

HLV phó Đinh Văn Dũng (SLNA): Trước HN T&T đồng đều trong khi chúng tôi không có lực lượng mạnh nhất, lại không tận dụng tốt cơ hội có được nên thua đáng tiếc. Hy vọng các cầu thủ trẻ SLNA sẽ rút ra nhiều bài học cho mình.

Thúy Hằng
(ghi)

Hoàng Quỳnh

>> Hà Nội T&T lần đầu vào chung kết giải U.21 Báo Thanh Niên
>> VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 Cúp Bia Sài Gòn: V.Hải Phòng cùng Hà Nội T&T vào bán kết
>> U.21 Hải Phòng và Hà Nội T&T giành quyền vào bán kết
>> VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 Cúp Bia Sài Gòn: Hà Nội T&T chiếm ngôi đầu
>> U.21 Hà Nội T&T thắng chủ nhà Hải Phòng 1-0
>> CS.Đồng Tháp và Hà Nội T&T hòa trận mở màn U.21 Báo Thanh Niên 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.