VCK U.19 Quốc gia 2019, Bình Dương 1-2 SLNA: Cú nước rút như Gareth Bale của Trần Quốc Thành

09/03/2019 17:38 GMT+7

Lối chơi chắc chắn và dựa nhiều vào tính tập thể khiến cuộc so tài giữa Bình Dương và SLNA trở nên rất chặt chẽ, khiến cả 2 chỉ có thể ghi bàn từ các quả phạt đền, cho đến cú nước rút như Gareth Bale của Trần Quốc Thành.

[VIDEO] HLV CỦA U.19 SLNA KHEN U.19 BÌNH DƯƠNG ĐÁ TỐT
Tường thuật trực tiếp
U19 SLNA
Từ khi chuyển hướng sang đầu tư cho đào tạo trẻ, thành tích vô địch Cúp Quốc gia 2018 và một loạt kết quả ấn tượng ở các sân chơi trẻ từ U.19 đến U.21 cho thấy Bình Dương đang đi tương đối đúng hướng.
Sau lứa 1 với những cái tên như Trọng Huy, Tống Anh Tỷ, Tiến Linh, Dũ Đạt... Bình Dương tiếp tục trình làng thế hệ đàn em sẽ thi đấu ở giải U.19 quốc gia năm nay.
Không có những cá nhân quá nổi trội, đại diện đội bóng Đông Nam Bộ này có Hà Trung Hậu, Luu Từ Nhân, Phạm Văn Đông Điền, Nguyễn Đức Davide...
Đặc biệt, kinh nghiệm của “tổng quản” Đặng Trần Chỉnh cộng với nét mới mẻ từ HLV Wagner De Oleiveira đã giúp Bình Dương vô địch vòng loại bảng D với thành tích bất bại: thắng 7 trận, hòa 3.
Họ có thể không bùng nổ với chỉ 13 bàn thắng, nhưng Bình Dương là đội bóng rất khó bị đánh bại với vỏn vẹn 2 bàn thua cùng lối chơi rất máu lửa.
Nói về máu lửa, phải nói đến SLNA, nhà vô địch giải U.19 quốc gia lần đầu tiên năm 2006 và rất nhiều lần liên tiếp lọt vào chung kết và sau này là bán kết.
Chờ xem tài HLV ngoại của Bình Dương Khả Hòa
Mùa trước, đội bóng xứ Nghệ đã ngừng chân ở bán kết. Nhưng câu chuyện năm nay hứa hẹn sẽ khác, khi đứng đầu vòng loại bảng B với 6 trận thắng, 2 thua.
Những gương mặt đáng chú ý của SLNA sẽ gồm thủ môn Nguyễn Văn Bá, tiền đạo Trần Quốc Thành, hậu vệ Đậu Hùng Mạnh. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Văn Tiến cùng trưởng đoàn cựu trọng tài Nguyễn Đình Nghĩa, SLNA đặt mục tiêu lọt vào bán kết và xa hơn nữa.
Trong cảnh Hà Nội đặt quyết tâm rất lớn lấy trọn 3 điểm trước Phú Yên, cuộc đối đầu giữa Bình Dương và SLNA vì thế sẽ càng gay gấn bội phần, vì kẻ chiến thắng sẽ có được lợi thế rất lớn. Kinh nghiệm của Bình Dương sẽ là thứ rất đáng chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.