VCK U.19 quốc gia: Cựu vương Hà Nội FC giương oai trước An Giang

03/04/2021 19:56 GMT+7

Chủ động chơi phòng ngự và đợi thời cơ phản công nhưng U.19 An Giang vẫn không thể cầm cự và chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước U.19 Hà Nội.

Tường thuật trực tiếp
U.19 An Giang vs U.19 Hà Nội
Các cầu thủ trẻ An Giang cho thấy nền tảng thể lực dồi dào, khả năng chớp tấn công chớp thời cơ tốt qua chiến thắng 2-1 trước Quảng Nam ở trận đầu. Tuy nhiên họ sẽ gặp khó khăn lớn khi chạm trán với cựu vương U.19 Hà Nội FC rất mạnh.

Vĩ Hào chơi ấn tượng trong màu áo U.19 An Giang

Khả Hòa

Với việc đang có trong tay 3 điểm, nhiều khả năng các học trò HLV Đỗ Trần Công Anh Tuấn sẽ chủ động chơi phòng ngự chắc chắn hòng kiếm ít nhất 1 điểm trước Hà Nội FC. Tiền đạo Bùi Vĩ Hào với chiều cao 1m77, đánh đầu tốt và dứt điểm khá đa năng là mũi nhọn lợi hại của An Giang mà hàng phòng ngự Hà Nội FC phải lưu tâm.

U.19 Hà Nội quyết lấy lại uy danh cựu vương

Khả Hòa

Trong khi đó ở trận đầu các cầu thủ trẻ Hà Nội chưa chơi đúng phong độ, may mắn cầm hòa Sài Gòn FC ở phút cuối. HLV Nguyễn Sỹ Hải nhanh chóng có những chấn chỉnh với mong muốn các đàn em của Quang Hải phải thi đấu hiệu quả hơn, đặc biệt ở khả năng tận dụng cơ hội. Đội 5 giàu thành tích nhất lịch sử U.19 Hà Nội FC không muốn để “mất uy danh” nên chắc chắn sẽ hạ quyết tâm giành chiến thắng trước An Giang. Cuộc chạm trán giữa An Giang với Hà Nội FC hứa hẹn hấp dẫn, đáng xem. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.