VCK U.19 quốc gia: Hà Nội FC giành 1 điểm 'hú hồn' trước Sài Gòn FC

31/03/2021 18:02 GMT+7

Trận đấu mở màn của bảng B giữa U.19 Hà Nội và U.19 Sài Gòn đã diễn ra rất hấp dẫn và tỷ số chung cuộc 1-1 là hợp lý với những gì đã diễn ra trên sân.

Cả Hà Nội FC và Sài Gòn FC đều nhập cuộc một cách cởi mở, liên tục ăn miếng trả miếng, tạo ra nhiều sóng gió lên khung thành của nhau. Tuy nhiên, trong trận đấu này, các tiền đạo của cả 2 đội cho thấy họ khá “vô duyên" trong khâu kết thúc.

U19 Sài Gòn đã chơi tốt trong hiệp 1

Khả Hòa

Sau nhiều tình huống tấn công khiến khung thành của Hà Nội FC rơi vào tình trạng báo động, U.19 Sài Gòn là đội đã tận dụng được cơ hội để vươn lên dẫn trước. Phút 39, xuất phát từ tình huống tấn công biên, cầu thủ của Sài Gòn tung cú tạt bóng đầy cảm giác vào trung lộ. Ở bên trong, Bùi Văn Bình (17) tận dụng tốt lợi thế chiều cao, chọn vị trí chính xác để đánh đầu hiểm hóc làm tung lưới đội Hà Nội, mở tỷ số của trận đấu.

Bùi Văn Bình (17) mở tỷ số cho Sài Gòn

Khả Hòa

Sau khi nhận bàn thua, U.19 Hà Nội chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lợi thế 1 bàn là rất mong manh, chính vì vậy các cầu thủ Sài Gòn cũng không lui về phòng ngự bảo toàn tỷ số mà tiếp tục chơi đôi công với đối phương. Trong hiệp 2, rất nhiều tình huống nguy hiểm có thể dẫn tới bàn thắng được tạo ra.

Hà Nội rượt đuổi trong hiệp 2

Khả Hòa

Các cầu thủ của U.19 Hà Nội có không ít lần phải ôm đầu tiếc nuối khi may mắn đã không đứng về phía họ. Các tiền đạo của đội bóng thủ đô đã có cơ hội đối mặt thủ môn, sút bóng hiểm hóc nhưng mọi nỗ lực của họ đều không được đền đáp.

Những nỗ lực của Hà Nội cũng được đèn đáp bằng bàn thắng gỡ hòa

Khả Hòa

Không dưới 2 lần các tiền đạo của Hà Nội FC có cơ hội mười mươi nhưng không dứt điểm thành công và bên cạnh đó sự xuất sắc của thủ thành Chí Cường bên phía Sài Gòn FC. Có tình huống cầu thủ của U.19 Hà Nội đã đạnh bại được thủ môn Chí Cường nhưng bóng lại đi trúng cột dọc.
Trong những phút cuối của trận đấu, sau một tình huống lộn xộn trước khung thành, Nguyễn Giản Tân chớp thời cơ ghi bàn gỡ hòa, giành về 1 điểm cho U.19 Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.