VCK U.19 quốc gia: Cú lội ngược dòng ngoạn mục của thầy trò Phan Thanh Bình

01/04/2021 20:00 GMT+7

Dù bị dẫn trước nhưng U.19 Đồng Tháp đã thi đấu ấn tượng và lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U.19 Bình Định.

Tường thuật trực tiếp
U.19 Đồng Tháp vs U.19 Bình Định
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN
Đồng Tháp xứng danh là chiếc nôi đào tạo trẻ số bóng đá miền Tây khi liên tục trình làng các lứa cầu thủ trẻ chất lượng. Đội U.19 Đồng Tháp lần này còn có thêm trợ thủ đắc lực trên băng ghế huấn luyện là cựu tuyển thủ Phan Thanh Bình, hứa hẹn tiến sâu.

U.19 Đồng Tháp hứa hẹn tiến sâu ở vòng chung kết

Dương Thu

Ở vòng loại, U.19 Đồng Tháp khẳng định sức mạnh khi vượt qua An Giang, Long An, Bình Phước, đoạt ngôi đầu bảng. Ở vòng chung kết, nhờ rơi vào bảng C dễ thở với Khánh Hòa, Bình Định, Học viện NutiFood nên Đồng Tháp tràn trề cơ hội tiến sâu. Chiến thắng trước Bình Định là mục tiêu mà Đồng Tháp đặt ra. Những cầu thủ nổi bật của Đồng Tháp có Long Hải, Công Minh, Văn Dương, Khắc Lê, Thanh Dinh…Trước giờ tranh tài, HLV Phan Thanh Bình cho biết sẽ cố gắng truyền đạt kinh nghiệm, nhiệt huyết của mình cho các đàn em để họ chơi tốt trước Bình Định lẫn các đối thủ.

U.19 Bình Định (áo xanh) cố gắng tạo bất ngờ

Minh Trần

Trong khi đó, Bình Định vào vòng chung kết với suất cho đội xếp hạng 3 vòng loại có thành tích tốt nhất. Ở vòng loại, Bình Định xếp sau HAGL, Quảng Nam nhưng cũng để lại ấn tượng với lối chơi kỹ thuật, tấn công đẹp mắt, quyết tâm rất cao. HLV Phan Tôn Quyền cùng các gương mặt đáng chú ý như Thanh Hóa, Gia Việt, Bá Phúc…quyết gây bất ngờ trước U.19 Đồng Tháp lẫn các đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.