VCK U.19 quốc gia: “Văn Toàn đệ nhị” sẽ tiếp tục nổ súng chiều nay?

Đại Nội
Đại Nội
04/04/2021 12:20 GMT+7

Văn Toàn đệ nhị , tức cầu thủ Nguyễn Quốc Việt của U.19 Nutifood đang hừng hực khí thế ghi thêm bàn thắng chiều nay vào lưới Bình Định khi đã có 3 bàn ở trận ra quân

Đó là một trận đấu mà đội bóng trẻ phố Núi chứng minh mình xứng đáng được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức Vô địch năm nay, U.19 Nutifood ít nhiều đã cho thấy lối đá ban bật nhuần nhuyễn và đầy hiệu quả như những gì mà lứa đàn anh Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,…từng chơi bóng hơn 5 năm về trước.

Cầu thủ U.19 Nutifood từng bị Viettel bỏ rơi làm 'dậy sóng' giải U.19 Quốc gia

Tập thể U.19 Nutifood lúc này có rất nhiều những cá nhân nổi bật, hoàn toàn có thể xoay chuyển cục diện trận đấu như tiền vệ Cao Hoàng Minh, Chu Minh Quân, Nguyễn Thái Quốc Cường và đặc biệt là sát thủ Nguyễn Quốc Việt – cầu thủ đầu tiên lập hattrick tại giải năm nay và cũng đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Tiền đạo mang áo số 9 được ví von vui rằng anh là “Văn Toàn đệ nhị” với bản năng sát thủ và tốc độ tuyệt vời của mình, song HLV Guillaume Graechen cho biết rằng Quốc Việt còn tận dụng cơ hội tốt hơn cả người đàn anh, bởi với mỗi một cơ hội có được, Việt đều biến nó trở thành bàn thắng bằng khả năng dứt điểm đa dạng, từ đánh đầu, chân trái đến chân phải.

Nguyễn Quốc Việt ghi bàn

Chiều nay 4.4, U.19 Nutifood sẽ chạm trán thử thách tiếp theo mang tên U.19 Bình Định, đội đã chơi khá tốt trong ngày ra quân nhưng phải nhận thất bại ngược đáng tiếc 1-2 trước U.19 Đồng Tháp. Liệu rằng với tinh thần đang lên cao cùng tâm lý thoải mái, U.19 Nutifood sẽ có thêm một chiến thắng nữa để củng cố ngôi đầu bảng, Quốc Việt sẽ lại tiếp tục nổ súng để giữ vững thế độc tôn trong cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới? Tất cả sẽ có câu trả lời sau trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 chiều nay trên SVĐ Gò Đậu, Bình Dương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.