VCK U.21 sẽ kịch tính ngay từ trận mở đầu vì đội nào cũng hay

Giang Lao
Giang Lao
09/10/2019 15:00 GMT+7

Đó là phát biểu của nhiều HLV sau chia bảng giải U.21 Quốc gia lần thứ 23 năm 2019 : “Giải U.21 Quốc gia năm nay kịch tính ngay từ ngày khai mạc”.

Theo đó, ở bảng bảng A là đội chủ nhà U.21 HAGL và ứng viên vô địch nặng ký Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nằm cùng 2 đội Đồng Tháp và Viettel. Trong khi ở bảng B là Hà Nội cũng là một ứng viên vô địch sáng giá nằm cùng với tân binh Phố Hiến, Savinest Khánh Hòa và TP.HCM.
Cùng với lịch thi đấu cũng ấn hành ở bảng A thi đấu trên sân Pleiku, Gia Lai trong ngày khai mạc ở trận đầu Đồng Tháp gặp Viettel lúc 15 giờ 30 ngày 11.10, tiếp theo với lễ khai mạc lúc 17 giờ 45 và sau đó là trận cầu “đinh” trong bảng giữa chủ nhà HAGL gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18 giờ.
Phát biểu sau kết quả bốc thăm, ông Huỳnh Văn Ảnh, trưởng đoàn đội U.21 HAGL nói: “Chúng tôi là chủ nhà, nhưng lực lượng của U.21 HAGL dự giải năm nay có đa phần là các cầu thủ trẻ hơn các đối thủ cùng bảng. Vì vậy, sẽ rất khó khăn, nhưng tôi luôn tin tưởng các cầu thủ trẻ của mình sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất.

Ban tổ chức giải tin tưởng Vòng chung kết U.21 lần này sẽ rất hay đẹp và chất lượng khi các đội đều thể hiện khát vọng và quyết tâm rất cao

Khả Hòa

Ở trận ra quân chúng tôi gặp ngay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đối thủ rất mạnh và có nhiều cầu thủ đã chinh chiến ở giải hạng Nhất vừa rồi. Chúng tôi hy vọng sẽ cố gắng tốt nhất có thể để giành được kết quả thuận lợi.
U.21 HAGL cũng đặt mục tiêu phấn đấu từng trận một, vì đây là bảng đấu còn có Đồng Tháp và Viettel cũng là 2 nơi có truyền thống đào tạo cầu thủ trẻ rất tốt. Nhưng trên hết, đây là cơ hội rất lớn để các cầu thủ trẻ HAGL được tranh tài để khẳng định năng lực và ngày càng tiến bộ hơn”.
Trong khi đó, HLV đội U.21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, ông Phạm Minh Đức cho rằng: “Mục tiêu của tôi là giúp các cầu thủ trẻ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thể hiện tốt nhất khả năng của mình và giành thành tích tốt nhất tại giải U.21 Quốc gia năm nay. Đây là giải đấu uy tín, chất lượng, các đội vào vòng chung kết năm nay đều rất mạnh và luôn thể hiện khát vọng đoạt ngôi vô địch. Vì vậy, nằm ở bảng nào cũng phải thi đấu với nỗ lực tốt nhất thì mới có thể giành kết quả tốt.

Tập thể 8 đội bóng và BTC giải cùng thể hiện quyết tâm biến VCK U 21 luôn xanh sạch đẹp

Ở trận ra quân chúng tôi gặp đội chủ nhà giải, vì vậy chắc chắn đây sẽ là trận đấu cực kỳ hấp dẫn mà phần thắng chỉ có thể biết được sau khi kết thúc trận đấu”.
Tương tự, ở bảng B thi đấu trên sân Kon Tum, ngay trận ra quân đội Hà Nội gặp TP.HCM lúc 15 giờ 30 ngày 12.10 cũng cực kỳ hấp dẫn. Trong khi trận còn lại Phố Hiến gặp Savinest Khánh Hòa lúc 18 giờ cùng ngày. 
HLV đội U.21 Hà Nội, Dương Hồng Sơn, cựu thủ môn số 1 tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 nói: “Cả 8 đội vào vòng chung kết năm nay rất mạnh, nên nằm bảng nào cũng như nhau. Hà Nội còn là đương kim vô địch giải U.21 Quốc gia, vì thế mục tiêu của chúng tôi không gì khác là phải bảo vệ ngôi vô địch giải năm nay. Tuy nhiên, đây rõ ràng là thử thách rất lớn, mà trước mắt chúng tôi cần vượt qua vòng bảng với nhiều đối thủ rất mạnh rồi mới tính tiếp”. 

HJLV Hứa Hiền Vinh đánh giá rất cao VCK U.21 lần này quy tụ các tài năng xuất sắc

Ông Nguyễn Hồng Phẩm, HLV trưởng U.21 đội TP.HCM cũng khẳng định, sau nhiều năm đại diện bóng đá TP.HCM mới trở lại giải U.21 Quốc gia, và không gì khác ngoài mục tiêu hướng đến vị trí cao nhất giải. Còn đại diện đội Phố Hiến là HLV Hứa Hiền Vinh cũng nhận định: “Tuy là đội tân binh của giải, nhưng Phố Hiến với các cầu thủ từ Học viện PVF cũng quyết tâm giành thành tích tốt nhất, thi đấu thoải mái và không ngán ngại bất cứ đối thủ nào tại giải năm nay”.

Nhá báo Nguyễn Công Khế trả lời phóng vấn

Minh Trần

HLV Nguyễn Hồng Phẩm phát biểu

Minh Trần

 
 

Nhá báo Quang Tuyến điều hành buổi họp báo và bốc thăm xếp lịch thi đấu

Cúp vô địch U 21 và bóng Động Lực thi đấu chính thức tại giải

Minh Trần

Ngoài ra, HLV đội U.21 Sanvinest Khánh Hoà, Nguyễn Tý và HLV U.21 Viettel, ông Phan Bá Hùng cũng thể hiện quyết tâm đội nhà sẽ thi đấu tốt nhất ngay từ trận ra quân để hy vọng có cơ hội tranh suất vào bán kết trước.

VCK U.21 sẽ được VTV 6, HTV thể thao, SCTV, Bóng đá TV, đài PT-TH Gia Lai truyền hình trực tiếp 4 trận gồm lễ khai mạc và trận khai mạc lúc 17 giờ 45 ngày 11/10, 2 trận bán kết ngày 18/10 và trận chung kết lúc 15 giờ 45 ngảy 20/10. Các trận còn lại sẽ được truyền hình báo Thanh Niên trực tiếp trên website báo Thanh Niên, kênh youtube thể thao 360 và được kênh youtube Hoàng Anh Gia Lai có lượng theo dõi kỷ lục cả châu Á tiếp sóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.