VCK U.23 châu Á: UAE “đổ bộ” Buriram chuẩn bị cho cuộc đấu Việt Nam

07/01/2020 20:05 GMT+7

Tuyển U.23 UAE tỏ đầy lạc quan khi kết thúc đợt tập ở Bangkok để đáp chuyến bay đến Buriram chuẩn bị cho trận mở màn gặp Việt Nam vào ngày 10.1 ở bảng D thuộc VCK U.23 châu Á 2020.

Theo tờ Al Ittihad, trước ngày lên đường đến Buriram vào hôm nay (7.1), U.23 UAE đã có một đợt cử dợt với CLB Muang Thong United của Thái Lan. Trong đó, HLV Maciej Skorza đã tạo điều kiện cho hầu hết các cầu thủ trụ cột của đội bóng được ra sân nhằm ra soát lại thể lực, chiến thuật và sự sẵn sàng cho trận đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo.

U.23 UAE đáp chuyến bay đến Buriram vào chiều 7.1

ĐỘC LẬP

Sau buổi tập, Abdulqadir Hassan - người giám sát đợt tập luyện của tuyển U.23 UAE tại thủ đô Bangkok, tỏ ra rất hài lòng về sự tuân thủ kỷ luật của các cầu thủ trong việc triển khai kỹ chiến thuật của nhà cầm quân người Ba Lan. Tuy nhiên, vị quan chức này vẫn cảnh báo các tuyển thủ U.23 UAE vẫn phải duy trì tâm thế nhiệt tình và nỗ lực tập theo sự hướng dẫn của đội ngũ kỹ thuật trong vài ngày tới để HLV Skorza rút ra đội hình mạnh nhất.

HLV Skorza của U.23 UAE khá lạc quan trước trận gặp Việt Nam

ĐỘC LẬP

U.23 UAE tự tin có được kết quả khả quan trước Việt Nam

ĐỘC LẬP

Ông Hassan nhấn mạnh U.23 UAE phải đặt mục tiêu tiến sâu ở VCK U.23 châu Á lần này để đoạt vé dự Olympic 2020 bất chấp phải đối mặt với những đội mạnh và giàu kinh nghiệm ở bảng D. “Chúng ta phải đặt sự tập trung cao nhất để giải quyết từng trận một để giành chiến thắng, đặc biệt là 3 trận vòng bảng, và khoan hãy nghĩ đến những vòng tiếp theo”, ông Hassan cho biết.
Theo nhận định của báo giới UAE, sau 3 ngày tập ở Bangkok, nỗi lo của HLV Skorza đã vơi phần nào sau khi đội có quá ít thời gian chuẩn bị cho VCK U.23 châu Á năm nay. Điều này bắt nguồn từ quyết tâm muốn “báo thù” Việt Nam cho thất bại 0-1 của tuyển quốc gia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 cuối năm ngoái. Trong thành phần của U.23 UAE đến Thái Lan có 8 tuyển thủ quốc gia hiện diện ở trận thua trên sân Mỹ Đình vừa qua.

U.23 Việt Nam trong buổi tập ngày 7.1

ĐỘC LẬP

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá UAE, tuyển U.23 nước này đã đáp chuyến bay số hiệu FD3520 của hãng Air Asia đến Buriram vào chiều nay (7.1). Dự kiến, sau các buổi tập vào ngày 8.1, HLV Skorza sẽ rút đội hình từ 27 xuống còn 23 cầu thủ chính thức chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Việt Nam diễn ra vào lúc 17 giờ 15 ngày 10.1. Cuộc đối đầu giữa U.23 UAE và Việt Nam được AFC đánh giá là 1 trong 5 trận cầu "đinh" ở vòng bảng VCK U.23 châu Á năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.