Vé trận Iraq ế ẩm, phe vé tung chiêu trước trận Việt Nam gặp Thái Lan

06/10/2015 18:14 GMT+7

(TNO) Bỏ qua trận đấu gặp Iraq, lực lượng phe vé đang chuyển mục tiêu sang tiêu thụ vé trận Việt Nam gặp Thái Lan ngày 13.10 tới đây.

(TNO) Bỏ qua trận đấu gặp Iraq, lực lượng phe vé đang chuyển mục tiêu sang tiêu thụ vé trận Việt Nam gặp Thái Lan ngày 13.10 tới đây.

ve-tran-Viet-Nam-gap-Iraq-phe-ve-tung-chieu-ve-tran-Viet-Nam-Thai-LanPhe vé đông hơn người mua trước trận Việt Nam gặp Iraq
Sau 2 ngày mở bán vé trận Việt Nam gặp Iraq, không khí đìu hiu vẫn bao trùm các địa điểm tập trung của dân phe vé và các địa điểm bán vé chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).
Chiều nay, 6.10, Thanh Niên Online khảo sát tại khu vực quanh sân vận động Mỹ Đình và sân Hàng Đẫy, số “phe vé” bán vé chợ đen vẫn đông hơn người mua.
Điều đáng lưu ý là, phần lớn, các phe vé mời chào vé trận Việt Nam gặp Thái Lan ngày 13.10. Chỉ khi có người hỏi, nhiều người mới đưa ra vé trận Iraq ngày 8.10.
Các mức giá của phe vé trận đấu ngày 13.10 đưa ra đều cao hơn ít nhất 100.000 đồng so với giá vé được niêm yết chính thức.
Cụ thể, loại vé 200.000 đồng/chiếc tại khán đài A được một dân phe đưa ra là 300.000 đồng. Loại vé 400.000 đồng/chiếc được đẩy lên thành 500.000 đồng/chiếc.
Trong khi, chênh lệnh giá giữa vé chợ đen và vé nhà nước trước trận đội bóng chủ nhà gặp Iraq chỉ tối đa là 50.000 đồng/mỗi vé.
ve-tran-Viet-Nam-gap-Iraq-phe-ve-tung-chieu-ve-tran-Viet-Nam-Thai-LanVé Việt Nam gặp Thái Lan ngày 13.10 bán chạy hơn vé trận đấu ngày 8.10ve-tran-Viet-Nam-gap-Iraq-phe-ve-tung-chieu-ve-tran-Viet-Nam-Thai-LanNhiều người hâm mộ hỏi vé trận Việt Nam gặp Thái Lan
“Mua đi kẻo hết. Từ hôm qua tới giờ tôi bán được bao nhiêu vé trận gặp Thái rồi. Nếu Việt Nam thắng Iraq thì không có giá này mà mua đâu, có khi đến 1 triệu rưỡi một vé”, người phụ nữ mời chào.
“Việt Nam với Thái Lan là đối thủ duyên nợ, phải tôi là khán giả, tôi cũng mua vé đi xem trận này”, một phe vé khác trên đường Trịnh Hoài Đức quảng cáo.
Trận đối đầu giữa thầy trò ông Miura và thầy trò HLV Kiatisak ngày 13.10 được hứa hẹn rất hấp dẫn khi quyết định khả năng đi tiếp của cả 2 đội tại vòng loại World Cup 2018.
Thái Lan đang có 7 điểm nhưng đã chơi 3 trận. Iraq đứng thứ 2 với 4 điểm, Việt Nam mới có 3 điểm nhưng mới đá được 2 trận. Nếu có cơ may thắng cả Iraq và Thái Lan trong 2 trận đấu tháng 10 này ở sân nhà thì Việt Nam thậm chí sẽ giành ngôi đầu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.