VFF khóa 6 công bố HLV trưởng khóa 7

17/05/2013 03:05 GMT+7

Ông Hoàng Văn Phúc đã chính thức trở thành HLV trưởng đội tuyển VN sau lễ công bố được VFF tổ chức vào sáng qua.

Ông Hoàng Văn Phúc đã chính thức trở thành HLV trưởng đội tuyển VN sau lễ công bố được VFF tổ chức vào sáng qua. 

Tổng thư ký Ngô Lê Bằng cho biết ông Phúc được VFF tin tưởng trao quyền dẫn dắt hai đội tuyển nam trong thời gian 2 năm (tính từ 1.5.2013) với mục tiêu đưa U.23 VN vào chung kết SEA Games 2013 và đội tuyển quốc gia vào bán kết AFF Cup 2014. Ông Phúc cũng đảm nhiệm vai trò hỗ trợ về mặt chuyên môn cho VFF về công tác tuyển chọn, đào tạo trẻ. Thử thách đầu tiên của nhà cầm quân này là trận giao hữu giữa U.23 VN và CLB Kashima Antlers (Nhật Bản) vào ngày 4.6 tại sân Mỹ Đình và gặp đội U.23 Myanmar tại sân Thống Nhất ngày 11.6.

VFF khóa 6 công bố HLV trưởng khóa 7
VFF khóa 6 chọn HLV Hoàng Văn Phúc đến 2 năm trong khi họ chỉ còn tồn tại có nửa tháng nữa là hết trách nhiệm - Ảnh: Ngô Nguyễn

Ông Phúc chia sẻ với giới báo chí: “Tôi cam kết sẽ mang đến cho hai đội tuyển tôi dẫn dắt một lối chơi khoa học, tươi mới và có sức sống”. Trước câu hỏi, nếu đội U.23 VN không thành công ở SEA Games 27, VFF có chấm dứt hợp đồng, ông Ngô Lê Bằng phát biểu: “Chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là một trong những điều khoản lớn và đã được bàn bạc rất kỹ giữa đôi bên. Chúng tôi đã đặt ra những hoàn cảnh cụ thể để mỗi bên có quyền chấm dứt, chứ không chỉ VFF có quyền đó. Trước đây, HLV Calisto đã từng đơn phương chấm dứt hợp đồng và đền bù cho VFF. Chúng tôi và HLV Phúc hy vọng sẽ đi đến hết giới hạn của bản hợp đồng mà không phải “đứt gánh giữa đường”. Tuy nhiên, bản hợp đồng cũng có đầy đủ mặt pháp lý để nếu phải chia tay thì sẽ diễn ra trong êm thấm”.

Mức lương ông Phúc được hưởng gần 100 triệu đồng, thấp hơn của HLV đội nữ Trần Vân Phát (ông Phát là gần 150 triệu đồng).

Lan Phương

>> VFF chính thức ký hợp đồng với HLV Hoàng Văn Phúc
>> HLV Hoàng Văn Phúc sẽ được thưởng lớn nếu U.23 VN đoạt vàng SEA Games
>> Ông Ngô Lê Bằng: Chỉ tiêu dành cho HLV Hoàng Văn Phúc sẽ không thấp!
>> HLV Hoàng Văn Phúc được quyền chọn hợp đồng
>> HLV Hoàng Văn Phúc muốn tiếp tục dẫn dắt đội U.23 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.