VFF sẽ nói chuyện với HLV Hoàng Văn Phúc

07/03/2014 10:21 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải đợi sau Đại hội nhiệm kỳ khóa 7 vào ngày 25.3 mới tính đến chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U.23 quốc gia.

(TNO) Nhiều khả năng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải đợi sau Đại hội nhiệm kỳ khóa 7 vào ngày 25.3 mới tính đến chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U.23 quốc gia.

>> HLV Hoàng Văn Phúc không muốn nói về sự ra đi
>> Chưa sa thải HLV Hoàng Văn Phúc
>> HLV Hoàng Văn Phúc nhận trách nhiệm về thất bại của U.23 VN

 
HLV Hoàng Văn Phúc (thứ 2 từ trái sang) trong trận tuyển Việt Nam gặp Hồng Kông (Trung Quốc) - Ảnh: Minh Tú

Ông Ngô Lê Bằng - Tổng thư ký VFF cho hay: “Sau SEA Games 27, HLV Hoàng Văn Phúc đã có gửi đơn xin từ chức.

Nhưng vì hợp đồng của VFF với ông Phúc còn nên VFF vẫn giao cho ông Phúc tiếp tục dẫn dắt tuyển Việt Nam ở trận gặp Sinh viên Hàn Quốc và Hồng Kông (Trung Quốc).

Cá nhân ông Phúc cho biết sau trận gặp Hồng Kông sẽ nghỉ ngơi vài ngày rồi mới nói cụ thể về tương lai của mình.

Trong mấy ngày tới đây, chúng tôi sẽ có cuộc gặp gỡ trực tiếp với ông Phúc để nghe ông Phúc trình bày tâm tư nguyện vọng và nói rõ ràng, thẳng thắn về mọi vấn đề.

Nhưng việc quyết định chấm dứt hoặc tiếp tục hợp đồng với ông Phúc cho tới hết AFF Cup 2014 hay không là ở những người cao nhất VFF, ban thư ký VFF chưa thể nói được gì hơn giờ phút này”.

Cách đây hai tháng, Quyền chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết khả năng thay thế ông Phúc bằng một HLV nội khác hoặc một HLV ngoại là điều gần như chắc chắn.

Tuy nhiên, cho đến hôm qua, thường trực VFF chưa bàn trở lại vấn đề này. Có lẽ, VFF đợi sau đại hội nhiệm kỳ khóa 7 vào 25.3 rồi mới giải quyết.

Lan Phương - Thúy Hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.