V.Hải Phòng gục ngã trên sân Lạch Tray

27/04/2013 18:19 GMT+7

* Kienlongbank Kiên Giang hòa Thanh Hóa 2-2(TNO) Chiều 27.4, trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2013, một "cơn địa chấn" đã xảy ra trên sân Lạch Tray khi đội khách Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã bất ngờ đánh bại Vicem Hải Phòng với tỷ số 1-0.

* Kienlongbank Kiên Giang hòa Thanh Hóa 2-2

(TNO) Chiều 27.4, trong khuôn khổ vòng 7 V-League 2013, một "cơn địa chấn" đã xảy ra trên sân Lạch Tray khi đội khách Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã bất ngờ đánh bại Vicem Hải Phòng (HP) với tỷ số 1-0.

>> HLV Hoàng Anh Tuấn ra mắt ở V.Hải Phòng
>> CLB V.Hải Phòng nhận án phạt nặng nề
>> Nhận 2 thẻ đỏ, V.Hải Phòng đại bại trên sân Cao Lãnh

 
Hải Phòng (áo đỏ) đã thua trận thứ 2 tại V-League 2013 - Ảnh: Minh Tú

HP đang có phong độ rất tốt trước khi tiếp HAGL, nên không ai nghĩ rằng họ lại bại trận trước một đội chơi không hay khi đá sân khách như HAGL.

Đây là trận đấu rất hay, bởi hai đội chơi bóng với tốc độ cao và tổ chức tấn công liên tục về phía khung thành của đối phương.

Ngày mai, 28.4, vòng 7 V-League sẽ tiếp tục với 2 trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp ĐTLA (VTV 6 truyền hình lúc 17 giờ) và SLNA gặp Vissai Ninh Bình.

Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, HP có phần ép sân và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là những chân sút của họ như Antonio, Gilberto, Lê Văn Tân… đều thiếu may mắn trong việc đưa bóng vào lưới HAGL.

Ở phút 58, từ tình huống đi bóng kỹ thuật của Gilberto, hậu vệ HAGL đã phạm lỗi trong vòng 16m50, nhưng trọng tài Phùng Đình Dũng đã không theo kịp nên không cho đội chủ nhà hưởng quả 11m.

Chịu sức ép liên tục của HP, nhưng HAGL đã bất ngờ có bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 80 từ cú ra chân cận thành của Evaldo.

Tình huống này, trung vệ Như Thành đã đứng sai vị trí, không kèm người nên đã tạo điều kiện cho Evaldo thoải mái ghi bàn trong thế trống trải.

Thua trên sân nhà, HP bỏ lỡ cơ hội vươn lên nhì bảng.

Trong khi đó trên sân Rạch Giá, Kienlongbank Kiên Giang (KG) vẫn chưa thể tìm được chiến thắng ở V-League 2013, khi bị Thanh Hóa (TH) cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

Với mục tiêu giành trận thắng đầu tiên, KG đã chơi rất sung ngay phút đầu nhập cuộc. Các học trò HLV Lại Hồng Vân đã chơi một trận rất hay trong thế đội công với đội khách TH.

Sau khi để cho Cheikh Abbas bất ngờ ghi bàn mở tỷ số cho TH ở phút thứ 2, Lương Minh Trung đã xuất sắc san bằng cách biệt 1-1 cho KG chỉ 3 phút sau bàn thua.

Cuối hiệp 1, lối chơi tấn công ấn tượng của KG giúp họ vươn lên dẫn trước. Người lập công nâng tỷ số 2-1 KG là Felix nhờ tận dụng sự lơi lỏng của hàng thủ TH.

Đáng tiếc cho KG khi đầu hiệp 2, họ để cho Nastja Ceh ghi bàn san bằng cách biệt 2-2. Thời gian còn lại, dù hai đội tạo ra khá nhiều cơ hội, nhưng không bên  nào ghi thêm được bàn thắng.

Chỉ giành được 1 điểm ngay trẹn sân nhà, KG tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 2 từ dưới lên. Trong khi, trận hòa đã giúp TH vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 10 điểm.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.