Vì Ronaldinho, lãnh đạo SHB.Đà Nẵng không cho cầu thủ Bình Dương uống nước?

31/10/2015 08:26 GMT+7

(TNO) Trên mạng đang lan truyền một đoạn clip về hình ảnh lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng từ chối, đá chai nước đi khi tiền vệ tuyển thủ Việt Nam Mai Tiến Thành tiến đến gần trong một trận đấu tại V-League 2015.

(TNO) Trên mạng đang lan truyền một đoạn clip về hình ảnh lãnh đạo CLB SHB.Đà Nẵng từ chối, đá chai nước đi khi tiền vệ tuyển thủ Việt Nam Mai Tiến Thành tiến đến gần trong một trận đấu tại V-League 2015.

[VIDEO]: LÃNH ĐẠO SHB.ĐÀ NẴNG ĐÁ CHAI NƯỚC KHÔNG CHO MAI TIẾN THÀNH UỐNG 

Đoạn clip này không mới, nhưng chỉ thu hút sự quan tâm khi diễn đàn các CĐV Sông Lam Nghệ An (SLNA) tung lên lại. Có thể hiểu đây là cách phản ứng của họ trước những bình luận của ông Bùi Xuân Hòa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SHB.Đà Nẵng, về việc SLNA và Quế Ngọc Hải thất hứa trong nghĩa vụ chữa chạy chấn thương của Anh Khoa.

Về phần mình, tiền vệ Mai Tiến Thành cho biết: “Chuyện này cũng diễn ra một thời gian rồi. Nếu mọi người không nhắc lại tôi cũng quên mất. Vừa rồi mải vui vô địch quá không để ý!

Khi đó B.Bình Dương đang thắng, bên phía SHB.Đà Nẵng đang phản ứng trọng tài. Khi tôi tiến đến xin nước thì họ không cho. Khi đó tôi lắc đầu chán, vì không nghĩ họ làm thế. Nhưng có lẽ là do nóng thôi. Giờ thì tôi thấy bình thường!”.


[VIDEO]: GIỞ CHIÊU VỜ XIN NƯỚC, RONALDINHO KHIẾN SANTOS VÀ NEYMAR ÔM HẬN 

Nhìn vào clip này, có người vui tính cho rằng thực ra ông Hòa đá chai nước đi là vì… cẩn trọng. Cẩn trọng không thừa, bởi bóng đá thế giới từng ghi nhận những “quái kiệt” mượn chuyện xin uống nước để ghi bàn thắng.

Cụ thể, ngôi sao người Brazil Ronaldinho từng dạy cho CLB Santos và đàn em Neymar bài học về sự tỉnh táo. Khi đội nhà được hưởng quả ném biên, siêu sao răng vổ đã tiến đến xin nước thủ môn đội bạn rồi lặng lẽ lòn ra sau lưng hàng thủ Santos, qua đó dễ dàng giúp đội nhà có bàn thắng.

Có thể lãnh đạo SHB.Đà Nẵng đã xem đoạn clip tinh quái của Ronaldinho nên muốn ngăn cản Mai Tiến Thành xin nước chăng?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.