Vì sao cựu HLV Heerenveen mở miệng là chê Văn Hậu?

16/04/2020 16:41 GMT+7

Mỗi khi nhắc đến Văn Hậu, cựu HLV CLB Heerenveen Gertjan Verbeek đều chê bai hậu vệ tuyển Việt Nam chưa đủ sức chơi bóng ở Hà Lan.

Cuối năm ngoái, HLV Gertjan Verbeek từng dẫn dắt CLB Heerenveen từ năm 2004 đến năm 2008 nói thẳng hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen chủ yếu mang tính thương mại chứ trình độ cầu thủ này chưa đủ sức chơi bóng ở Hà Lan.

Mới đây ông Verbeek vừa từ Úc trở về Hà Lan và lại nhắc đến Văn Hậu. “Các thành viên CLB Adelaide United mà tôi huấn luyện tại Úc có biết đến Văn Hậu khi anh đá tuyển trẻ Việt Nam. Họ bất ngờ khi cậu ta được gia nhập CLB Heerenveen bởi trình độ của Văn Hậu thậm chí khó chen chân ở CLB Adelaide”.

HLV Verbeek từng dẫn đắt CLB Heerenveen nhiều lần chê Văn Hậu

FeanOnline

HLV Verbeek dẫn dắt CLB Adelaide United đá giải vô địch Úc và tạm xếp hạng 7. Dịch bệnh Covid-19 khiến giải đấu này phải hoãn và cựu HLV Heerenveen trở về Hà Lan, bỏ ngỏ khả năng quay lại Úc.

HLV Verbeek được cho có ý định quay trở lại làm việc tại CLB Heerenveen vào năm ngoái nhưng không hạp với chủ tịch Roozemond nên quay lại chỉ trích chính sách của CLB này, trong đó có trường hợp Văn Hậu.  Với tình trạng dễ thất nghiệp khi mùa giải năm nay kết thúc, báo chí Hà Lan đặt câu hỏi liệu ông có ý định trở lại Heernveen hay không. Verbeek cho  rằng điều này hoàn toàn có thể.

Văn Hậu nhiều khả năng chia tay Heerenveen khi hết hợp đồng với CLB này

CLB Heerenveen

Hợp đồng Heerenveen mượn Văn Hậu từ CLB Hà Nội kết thúc vào cuối tháng 6 và khả năng cao CLB này không ký tiếp dù Hậu muốn ở lại và CLB chủ quản cũng tạo điều kiện. Cơ cội ở Heerenveen của Văn Hậu càng hẹp nếu HLV Verbeek tham gia vào ban huấn luyện CLB trong mùa giải tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.