Vì sao HLV Miura 'nhốt' Công Phượng đến 5 phút cuối trận gặp Man City?

28/07/2015 10:26 GMT+7

(TNO) HLV Miura đã phụ lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chỉ cho Công Phượng xuất hiện 5 phút trong trận thua 1-8 trước CLB Man City.

(TNO) HLV Miura đã phụ lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chỉ cho Công Phượng xuất hiện 5 phút trong trận thua 1-8 trước CLB Man City.

Công Phượng ngồi dự bị đến phút 85 mới được HLV Miura tung ra sân - Ảnh: Lê Nam

Rất đông người hâm mộ đã đến sân Mỹ Đình và hàng triệu người khác theo dõi trận đấu Việt Nam Man City trên truyền hình vì muốn xem sự trình diễn của đội bóng đẳng cấp đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Nhưng không chỉ có vậy, họ còn muốn xem màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ Công Phượng - người lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển.

Công Phượng được đào tạo theo trường phái bóng đá Anh và là một trong những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất bên phía Việt Nam, nhưng HLV Miura “nhốt” kỹ Phượng trên băng ghế dự bị.

Ở trận đấu đậm tính giao hữu, khi đã bị dẫn đến 8-0 và đã thay hàng loạt cầu thủ, nhưng không hiểu sao ông Miura vẫn không cho Công Phượng ra sân.

Trên sân Mỹ Đình nhiều khán giả sốt ruột, cứ liên tục hướng mắt về khu kỹ thuật đội Việt Nam xem thử HLV Miura có động thái nào với Công Phượng hay không. Thế nhưng, thật đáng thất vọng khi vị HLV người Nhật vẫn giữ Công Phượng cho đến phút 85 mới đưa anh vào thay Công Vinh.

Thời gian ra sân ít ỏi nên dù rất nỗ lực Phượng vẫn không để lại dấu ấn - Ảnh: Đỗ Hải

Vào sân quá muộn, nhưng Công Phượng cũng đã nỗ lực để có pha đi bóng và phối hợp với Phi Sơn, nhưng bấy nhiêu đó không làm người hâm mộ... đã mắt.

Với quyết định giữ Phượng quá lâu, rõ ràng HLV Miura đã có toan tính cho mình. Có thể, ông muốn Phượng có thêm tính kiên nhẫn, để có thể hữu ích cho đội tuyển Việt Nam sau này.

Nhưng nói gì thì nói, HLV Miura đã không làm hài lòng người hâm mộ về cách chơi của tuyển Việt Nam và về những quyết định khó hiểu của mình trong trận đấu giao hữu với Man City - một trận cầu được xem là sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam.


[VIDEO]: TRẬN VIỆT NAM 1-8 MAN CITY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.