Vì sao Hoàng Vissai không được thi đấu?

03/04/2010 09:55 GMT+7

Trước trận đấu gặp B.Bình Dương, trong danh sách đăng ký đội hình thi đấu, V.Ninh Bình đã điền tên Hoàng Vissai vào đội hình xuất phát.

Trước trận đấu gặp B.Bình Dương, trong danh sách đăng ký đội hình thi đấu, V.Ninh Bình đã điền tên Hoàng Vissai vào đội hình xuất phát.

Ai cũng nghĩ ngoại binh vừa được nhập tịch của V.Ninh Bình đã có thể ra sân lần đầu tiên trong tư cách một cầu thủ vừa được nhập tịch. Nhưng sau đó, người ta thấy Phó ban tổ chức giải Dương Nghiệp Khôi xuống “nhỏ to” với HLV Lê Thụy Hải. Hai bên trao đổi qua lại vài câu sau đó ông Khôi trở lại khán đài. Ngay sau đó, V.Ninh Bình thông báo tiền vệ Ngọc Huy được đưa vào thay thế Hoàng Vissai trong đội hình xuất phát. Nguyên nhân vì sao?

Theo giám sát trận đấu Đặng Quang Dương, Hoàng Vissai mới chỉ chính thức trở thành cầu thủ Việt sau cuộc họp kỹ thuật diễn ra vào buổi sáng ngày diễn ra trận đấu (2.4). Trong khi đó, theo quy định từ thông báo số 1 của Ban tổ chức: “Cầu thủ được nhập quốc tịch Việt Nam trong thời điểm trước cuộc họp kỹ thuật tại ngày diễn ra trận đấu mới được đăng ký và thi đấu theo quốc tịch Việt Nam. Nếu sau thời điểm này, cầu thủ chỉ được thi đấu từ các trận kế tiếp”. Chỉ vì chênh nhau vài tiếng đồng hồ về thời điểm hoàn tất thủ tục, Hoàng Vissai đã lỡ trận đấu đầu tiên trong màu áo V.Ninh Bình.

Di Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.