[VIDEO]: Sắc màu CĐV tại U.21 Quốc tế 2015

21/11/2015 16:53 GMT+7

Chỉ mới ngày đầu tiên nhưng cổ động viên Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt trong lòng các khách mời tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

Chỉ mới ngày đầu tiên nhưng cổ động viên Việt Nam đã để lại ấn tượng tốt trong lòng các khách mời tại giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015.

[VIDEO]: CĐV VIỆT NAM 'ĐỐT CHÁY' CẦU TRƯỜNG SÂN THỐNG NHẤT
Theo ban tổ chức sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) thông báo, chỉ có 16.000 vé được bán ra trong ngày khai mạc giải U.21 Quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 9. Thế nhưng, theo ước tính trong ngày hôm qua, 20.11, đã có hơn 20.000 người ngồi chật cứng trên sân Thống Nhất.
Theo báo cáo từ ban tổ chức sân, cho đến thời điểm này không xuất hiện tình trạng vé giả và công tác an ninh sân vẫn được đảm bảo.
"Sở dĩ lượng khán giả đến sân vượt hơn số vé bán ra là do hôm qua là ngày khai mạc và lượng khách mời rất đông. Khán giả chật kín sân nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo được tình trạng an ninh, bởi người hâm mộ hôm qua đến sân chỉ để cổ vũ và cổ vũ rất chuyên nghiệp", một thành viên của ban tổ chức sân Thống Nhất chia sẻ.
Một số hình ảnh CĐV cổ vũ chuyên nghiệp trên khán đài sân Thống Nhất
Không còn một chỗ trống trên các khán đài C, D sân Thống Nhất
CĐV cổ vũ theo nhịp
Sắc xanh nhằm cổ vũ cho U.21 HAGL
Một góc khán đài nơi có CĐV HAGL
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.