Việt Nam - Thái Lan (20 giờ tối nay 19.11): Những con số thống kê biết nói trước trận

Kim Chao
Kim Chao
19/11/2019 08:34 GMT+7

Việt Nam và Thái Lan luôn tạo ra những trận đấu gay cấn, ác liệt và cũng rất khó đoán ở mọi giải đấu từ giao hữu đến chính thức.

Một trong những lần hiếm hoi, tuyển Việt Nam được các nhà nghiên cứu bóng đá đặt "kèo trên" so với Thái Lan trước trận đấu diễn ra tại sân Mỹ Đình tối nay. Với thành tích vừa qua cùng với tài năng của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã nhỉnh hơn trong khu vực vốn lâu nay được xem là vùng trũng của bóng đá châu Á. Đây là cơ hội để các "Chiến binh Sao Vàng" bước ra nơi sáng hơn...

Hai trung vệ "Tây" là điểm yếu của Thái Lan, HLV Park đã biết điều này

Thái Lan  là "ông kẹ" của khu vực Đông Nam Á trong quá khứ. Họ có thể thắng bất cứ ai, bao nhiêu bàn nếu muốn. Nhưng khi những Kiatisuk, Sripan, Thonglao... nghỉ đá, Thái  Lan  đã trở thành chú voi hiền lành hơn. Họ tìm  lại hơi thở hào hùng của quá khứ nhưng từ năm 2017 đến nay, Thái Lan chưa thể thắng được tuyển Việt Nam ở mọi giải đấu trong mọi độ tuổi.

Tuấn Anh đã kỹ thuật và mạnh mẽ như vậy trong trận Thái Lan - Việt Nam

Thành tích đối đầu trong quá khứ

 
Với 3 trận thắng liên tục tại bảng G, Việt Nam trở thành một thế lực mới ở khu vực. Hiện nay chỉ mới Tiến Linh ghi được 2 bàn thắng và anh trở thành 'gà son" tại giải đấu lần này.
 
Thái Lan chơi khá hay dưới tay của HLV người Nhật Bản nhưng trận thua 1-2 trên sân Malaysia tuần trước đã chỉ ra nhiều điểm yếu của họ. Thái Lan có thể ghi nhiều bàn hơn nhưng hàng thủ đã "phá" tất cả...
Vị trí các đội tuyển trong bảng G trước lượt trận diễn ra hôm nay 19.11:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.