Viettel thua đậm tại Vinh: Ngày về không trọn vẹn của Quế Ngọc Hải

02/08/2019 19:32 GMT+7

Chuyến trở về sân Vinh của trung vệ Quế Ngọc Hải không trọn vẹn, khi Viettel phải chơi thiếu người và thất thủ 1-3 trước SLNA ở vòng 19 V-League 2019.

Đội trưởng tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải là thủ lĩnh gần nhất đã chia tay sân Vinh để ra ngoài mưu sinh. Viettel với khát khao sở hữu tuyển thủ quốc gia giàu sức ảnh hưởng đã tìm đến anh làm hạt nhân cho tham vọng phục hưng bằng lứa trẻ tài năng nhưng còn non kinh nghiệm của mình.
Trận đấu vòng 19 V-League 2019 giữa SLNA và Viettel là lần đầu tiên "Hải Quế" trở lại sân Vinh sau khi rời đội bóng quê hương. Vợ con anh vẫn ở đây và anh rất muốn bé Sunny được chứng kiến một chiến thắng của cha nó.
Đáng tiếc, SLNA hay và may đã không cho đội trưởng đội tuyển quốc gia thỏa nguyện. Ngay ở phút 21, khi trận đấu đang diễn ra khá cân bằng thì bất ngờ đội chủ nhà có bàn thắng quan trọng phá vỡ cục diện.

Tiền vệ Khắc Ngọc đã có một ngày thi đấu thành công kỷ niệm sinh nhật đáng nhớ cho bản thân

Minh Tú

Từ gần giữa sân, Võ Ngọc Toàn đã phất bóng tuyệt đẹp để Quang Tình khôn ngoan lỉnh ra sau lưng Bùi Tiến Dũng, trước khi đệm lòng vô lê đẳng cấp xé toang mành lưới Viettel.
Bàn thua này khiến Viettel buộc phải thay đổi cách tiếp cận trận đấu. Nhưng khi họ chưa thể tìm được bàn gỡ thì bất ngờ ngoại binh Janclesio nhận thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với trung vệ Phạm Thế Nhật ở phút 41.
Một tình huống rất không đáng của Janclesio khi bóng đã ngoài tầm với trong khi trọng tài Ngô Duy Lân ở rất gần đó đã có góc nhìn thuận lợi và quyết đoán rút ra tấm thẻ vàng, bất chấp phản ứng của các cầu thủ Viettel. 

Quang Tình đã ghi dấu ấn với một tuyệt phẩm, tiếp nối rất nhiều tuyệt phẩm anh đã ghi được từ đầu mùa

Minh Tú

Chưa kịp hoàn hồn, Viettel đã thủng lưới bàn thứ 2 khi từ một pha bóng hỗn loạn trong khu vực cấm địa của đối thủ, tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã sút tung nóc lưới góc gần thủ môn Xuân Sơn để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.
Sang hiệp 2, dù chơi 10 người nhưng Viettel đã chơi rất tốt, khi kiểm soát bóng trội hơn và tích cực dồn ép SLNA về thế phòng ngự và tìm cách tung ra các cú dứt điểm nhờ sự năng động của chân sút Bruno.
Tiếc là những cơ hội có được của họ lại vấp phải phản xạ và đánh chặn hiệu quả của thủ môn đội trưởng Nguyên Mạnh. Ở chiều ngược lại, Olaha với tốc độ và sự càn lướt vẫn thi thoảng khiến thủ môn Xuân Sơn phải giật mình cản phá. 

Quế Ngọc Hải và Khắc Ngọc, những người đồng đội cũ, tranh chấp bóng quyết liệt

Minh Tú

Đến phút 86, SLNA đã đóng đinh vào mọi nỗ lực lội ngược dòng của Viettel với bàn nâng tỷ số lên 3-0 do công Damir Memovic. Đến phút 90, nỗ lực đi bóng của tiền đạo Bruno đã giúp Viettel được hưởng quả phạt đền. Đích thân anh đã ghi bàn từ chấm 11 để ấn định tỷ số 3-1 của trận đấu.
Một ngày trở lại sân Vinh buồn của trung vệ Quế Ngọc Hải khi nỗ lực của anh và toàn đội đã vấp phải khó khăn từ chính pha phạm lỗi không đáng của đồng đội dẫn đến mất người. Nhưng sẽ là cơn mưa bàn thắng mát lành của SLNA, giúp họ lần đầu tiên tận hưởng niềm vui chiến thắng sau 5 trận liền khô hạn ở V-League 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.