Vĩnh Long bất ngờ đánh bại SHB.Đà Nẵng

30/09/2013 03:10 GMT+7

* Viettel - SLNA 0-0 Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 của Trần Đình Trường giúp tân binh Vĩnh Long có chiến thắng bất ngờ 2-1 trước SHB.Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2 bảng B.

* Viettel - SLNA 0-0

Bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 của Trần Đình Trường giúp tân binh Vĩnh Long có chiến thắng bất ngờ 2-1 trước SHB.Đà Nẵng ở lượt trận thứ 2 bảng B.

 h Long bất ngờ đánh bại SHB.Đà Nẵng
 Chiến thắng bất ngờ tiếp thêm hy vọng cho Vĩnh Long - Ảnh: Khả Hòa

Khát khao giành chiến thắng trước đội bị đánh giá yếu nhất bảng là Vĩnh Long, các cầu thủ SHB.Đà Nẵng dàn đội hình tấn công từ đầu. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở phút 12 khi Vĩnh Long có bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Trần Đình Trường. Sau bàn thua, các cầu thủ SHB.Đà Nẵng tấn công dồn ép liên tục. Nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng cân bằng tỷ số ở phút 20 của Hồ Ngọc Thắng.

 

Bảng xếp hạng bảng B sau 2 vòng đấu: 1/ SLNA (4 điểm, hiệu số 3/0), 2/ Vĩnh Long (3 điểm, hiệu số 2/4), 3/ Viettel (2 điểm, hiệu số 2/2), 4/ SHB.Đà Nẵng (1 điểm, hiệu số 3/4).

Sang hiệp 2, các chân sút SHB.Đà Nẵng bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Đây cũng là hiệp đấu xuất thần của thủ môn Văn Huyền (Vĩnh Long) khi liên tục cản phá thành công các pha dứt điểm, làm nản lòng các chân sút SHB.Đà Nẵng. Không những phòng thủ tốt, các cầu thủ Vĩnh Long còn tạo được 2 cơ hội ghi bàn ở cuối trận nhưng lần lượt Phương Duy, Đình Trường bỏ lỡ đáng tiếc.

Trận đấu tưởng chừng kết thúc bất phân thắng bại thì lần nữa bất ngờ xảy ra ở phút bù giờ thứ 3 cũng là cuối cùng của trận đấu, khi Trần Đình Trường sút tung lưới thủ môn Anh Hậu, ấn định chiến thắng 2-1 cho Vĩnh Long.

Ở trận trước đó, các cầu thủ Viettel đạt được mục tiêu kiếm 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An. Đây là kết quả có lợi cho Viettel bởi lẽ ở trận cuối họ chỉ phải đối đầu với đội bị đánh giá yếu nhất bảng là Vĩnh Long.

Với kết quả trên, cục diện bảng B cũng gay cấn như bảng A khi cơ hội vào bán kết vẫn còn với 4 đội, góp phần làm tăng sức hấp dẫn của VCK U.21 nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ kim cương Công ty CP bia rượu và nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), nhà tài trợ vận chuyển Vietnam Airlines cùng các nhà tài trợ đã đồng hành với giải năm nay.

Hoàng Quỳnh

>> HLV Đặng Phương Nam: U.21 Viettel không ngại đối thủ nào
>> Vòng loại giải bóng đá U.21 báo Thanh Niên: Kịch tính phút chót
>> Nhiều trọng tài trẻ sẽ làm giải U.21

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.