V.Ninh Bình muốn chinh phục V-League 2013

22/02/2013 16:14 GMT+7

(TNO) Dù vừa chia tay một số cầu thủ trụ cột nhưng V.Ninh Bình vẫn đặt mục tiêu giành thành tích cao nhất ở mọi đấu trường, trong đó, V-League là mặt trận quan trọng nhất.

(TNO) Dù vừa chia tay một số cầu thủ trụ cột nhưng V.Ninh Bình vẫn đặt mục tiêu giành thành tích cao nhất ở mọi đấu trường, trong đó, V-League là mặt trận quan trọng nhất.

>> Ninh Bình muốn có Công Vinh
>> Sau Văn Quyến, Công Vinh đến V.Ninh Bình?
>> Về Nigeria ăn tết, tiền đạo của V.Ninh Bình bị cướp sạch

V.Ninh Bình muốn chinh phục V-League 2013
HLV Nguyễn Văn Sỹ (bìa phải) đặt mục tiêu cao ở mùa giải 2013 - Ảnh: Bảo Nguyên

Hôm qua (21.2), V.Ninh Bình đã làm lễ xuất quân. Đến dự buổi lễ có chủ tịch UBND tỉnh, ông Bùi Văn Thắng và phó chủ tịch Trần Hữu Bình. Trong ngày ra mắt trước mùa giải mới, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gây bất ngờ khi đặt ra mục tiêu rất cao.

Mục tiêu của đội, sau thành công của giai đoạn 2 mùa trước, được định rất rõ: đạt thành tích cao nhất ở mọi đấu trường tham gia, trong đấy V-League được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn.

Từ năm 2012, V.Ninh Bình xác định đi theo con đường trẻ hóa, với việc tạo cơ hội để đào tạo các tài năng trẻ để làm nền móng cho sự phát triển của CLB mà Gia Từ là minh chứng tiêu biểu.

Năm nay, tuy chia tay không ít trụ cột như Như Thành, Hoàng Đảm, Đặng Văn Thành nhưng với sự gắn kết đã có, cũng như những bổ sung về chất như Timothy, Văn Quyến, Xuân Phú và cầu thủ nhập tịch Motta với tên Việt là Đinh Văn Ta, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ rất tự tin hướng đến chỉ tiêu cao nhất.

Có một nét mới ở năm nay, đó là UBND tỉnh Ninh Bình sẽ có những hỗ trợ sát sao để trợ lực cho đội bóng, cụ thể số tiền trước mắt là 20 tỉ đồng.

Phát biểu trong buổi lẽ ra quân, HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “V.Ninh Bình sẽ đặt chỉ tiêu cao nhất ở mùa bóng này, trên mọi mặt trận. Cả đội đang rất đồng lòng và tôi hài lòng với quá trình chuẩn bị của cả đội. Đặc biệt, sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh sẽ là nguồn động viên lớn cho V.Ninh Bình. Tôi và cả đội rất tự tin hướng đến mục tiêu cao nhất để phục vụ nhân dân địa phương”.

Trong không khí đầu năm, UBND tỉnh Ninh Bình cũng đã trao tặng 500 triệu đồng cho tập thể đội bóng nhằm động viên trước mùa giải mới. Theo lịch, V.Ninh Bình sẽ có trận mở màn trên sân Đồng Nai vào ngày 2.3.

Bảo Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.