Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: Chờ bất ngờ ở sân Chi Lăng

24/03/2013 17:34 GMT+7

* Quảng Nam thắng Hải Phòng 1-0(TNO) SHB.Đà Nẵng tiếp B.Bình Dương được xem là trận cầu đinh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Eximbank 2013 diễn ra vào chiều mai (25.3).

* Quảng Nam thắng Hải Phòng 1-0

(TNO) SHB.Đà Nẵng (ĐN) tiếp B.Bình Dương (BD) được xem là trận cầu đinh ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Eximbank 2013 diễn ra vào chiều mai (25.3).

>> B.Bình Dương đúng là “Chelsea Việt Nam”
>> 7 "ông tây" ở B.Bình Dương
>> B.Bình Dương: Mạnh nhất V-League 2013 trên… giấy

Chờ bất ngờ ở sân Chi Lăng
B.Bình Dương (áo đỏ) có lực lượng không thua kém SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Bạch Dương

ĐN đang có phong độ rất tốt và tinh thần hưng phấn với những trận thắng trên các mặt trận. Chính vì thế, đội bóng sông Hàn tiếp tục được đánh gia cao trong cuộc đối đầu với BD.

* Quảng Nam đã bất ngờ giành chiến thắng 1-0 trước Vicem Hải Phòng ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia diễn ra chiều 24.3. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Annas David ghi.
Khác với ĐN, BD lại đang sa sút phong độ vì thế họ sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tại sân Chi Lăng. Tuy nhiên, xét về lực lượng, BD không hề thua kém đội bóng sông Hàn nhất là khi họ vừa tăng cường chân sút Philani.

Nếu BD bỏ qua hai trận thua V-League, tập trung toàn lực cho trận đấu này, rất có thể họ sẽ tạo nên bất ngờ. Bởi chắc chắn ĐN không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất vì họ phải dưỡng sức cho đấu trường chính là V-League và AFC Cup. Khi ĐN đá đội hình 2, thì BD có nhiều ưu thể để chiến thắng và giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên, vấn đề đáng bàn là liệu đội bóng miền Đông Nam bộ có mặn mà với Cúp Quốc gia hay không?

Tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T được dự đoán sẽ dễ dàng vượt qua Kienlongbank Kiên Giang (KG). Đội khách đang khó khăn về kinh phí và phải tập trung trụ hạng ở V-League nên không còn tâm trí để tranh tài tại Cúp Quốc gia, nên Hà Nội T&T sẽ dễ dàng đi tiếp.

Trận đấu giữa HAGL gặp XMXT.Sài Gòn (SG) ở phố núi Pleiku cũng là trận cầu đáng xem. HAGL đang khát khao tìm lại mình nên sẽ dốc toàn lực để chiến đấu. Trong khi đó, dù tung đội hình 2, nhưng các cầu thủ SG không phải dễ bắt nạt. Dự đoán HAGL không dễ thắng trận này.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.