Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: ĐTLA thắng đậm

26/03/2013 19:01 GMT+7

*Vissai Ninh Bình, Đồng Nai, Thanh Hóa đi tiếp (TNO) ĐTLA trở thành đội có chiến thắng đậm nhất vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013 diễn ra vào chiều 26.3 khi đè bẹp An Giang (AG) với tỷ số 5-1.

* Vissai Ninh Bình, Đồng Nai, Thanh Hóa đi tiếp

(TNO) ĐTLA trở thành đội có chiến thắng đậm nhất vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013 diễn ra vào chiều 26.3 khi đè bẹp An Giang (AG) với tỷ số 5-1.

>> Xem nhẹ Cúp Quốc gia
>> Vòng 1/8 Cúp Quốc gia: HAGL, SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T đi tiếp
>> Đổi lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia

 
Đồng Tâm Long An (áo trắng) là đội có chiến thắng đậm nhất vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2013 - Ảnh: Khả Hòa

Do phải tập trung cho mục tiêu thăng hạng, nên AG không chơi với quyết tâm cao ở trận đấu này. Trước đội khách yếu về lực lượng lẫn tinh thần, ĐTLA đã có chiến thắng tương đối dễ dàng.

Sau pha mở tỷ số của Campos ở phút 80, "Gạch" liên tục tấn công để tạo nên cơn mưa bàn thắng. Các cầu thủ lập công cho ĐTLA ở trận đấu này là Việt Thắng (2 bàn) và Văn Cường (2 bàn). AG chỉ có một bàn danh dự duy nhất do cầu thủ vào sân ở hiệp 2 do Uche ghi.

Trên sân Ninh Bình, đội chủ nhà Vissai Ninh Bình (NB) vượt qua Than Quảng Ninh (TQN) với tỷ số 2-1. Đá trên sân khách, nhưng các cầu thủ TQN chơi khá hay ở trận đấu này.

Chính TQN là đội mở tỷ số trước với cú sút từ xa rất đẹp mắt của Hải Huy ở phút thứ 6. Sau bàn thua, NB liên tục tổ chức tấn công nhưng mãi đến cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới tìm được bàn san bằng cách biệt 1-1 từ cú sút cận thành của Đinh Văn Ta.

Bước sang hiệp 2, NB chơi tốt hơn và có bàn ấn định tỷ số 2-1 do công Phan Anh Tuấn ghi ở phút 64 khi anh lao vào sút bồi từ cú sút bật thủ môn của đồng đội.

 ĐN - Khả Hòa
Đồng Nai (áo đỏ) đã dễ dàng tiến vào tứ kết - Ảnh: Khả Hòa

Tiếp SQC Bình Định (BĐ) trên sân nhà, Đồng Nai (ĐN) đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 để tiến vào tứ kết. Với lực lượng có phần nhỉnh hơn, ĐN đã tạo thế áp đảo suốt trận. Các bàn thắng của BĐ được ghi do công Victor, Henry và Đình Hiệp. Bàn thắng duy nhất của BĐ do Văn Triển ghi.

Trận đấu giữa Thanh Hóa gặp SLNA là trận duy nhất không có bàn thắng ở vòng 1/8. Hai đội đã chơi rất quyết liệt nhưng ít tạo được cơ hội ăn bàn nên hòa nhau với tỷ số 0-0 ở hai hiệp đấu chính thức.

Bước vào loạt sút luân lưu 11m, Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 4-2 để giành quyền đi tiếp.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.