Vòng 18 V-League 2013: Cơ hội để Hà Nội T&T lên đỉnh

02/08/2013 19:11 GMT+7

(TNO) Đội bóng thủ đô Hà Nội T&T (T&T) sẽ có cơ hội qua mặt SLNA, tạm chiếm ngôi đầu bảng nếu họ thắng trên sân Đồng Nai (ĐN) ở vòng 18 V-League 2013 diễn ra vào ngày mai, 3.8.

(TNO) Đội bóng thủ đô Hà Nội T&T (T&T) sẽ có cơ hội qua mặt SLNA, tạm chiếm ngôi đầu bảng nếu họ thắng trên sân Đồng Nai (ĐN) ở vòng 18 V-League 2013 diễn ra vào ngày mai, 3.8.

>> SHB.Đà Nẵng và Hà Nội T&T áp sát SLNA
>> Vòng 12 V-League 2013: Hà Nội T&T lên ngôi đầu
>> SLNA vững ngôi đầu, ĐTLA hồi sinh

 
Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T) rất quyết tâm tìm 3 điểm trên sân Đồng Nai - Ảnh: Khả Hòa

Ở trận lượt đi, T&T đã hạ ĐN với tỷ số 6-1. Ở trận đấu đó, T&T thi đấu như một cử dợt nhẹ và không cần phải nỗ lực hết sức, nhưng họ vẫn có được chiến thắng đậm đà. Trong trận tái đấu này, T&T lại có động lực lớn hơn, bởi họ rất muốn soán ngôi đầu bảng của SLNA.

Lịch thi đấu vòng 18 V-League 2013

Ngày 3.8

16 giờ: HAGL - Thanh Hóa
16 giờ: Đồng Nai - Hà Nội T&T
17 giờ: V.Ninh Bình - ĐTLA
18 giờ: XMXT.Sài Gòn - SHB.Đà Nẵng

Ngày 4.8

16 giờ: K.Kiên Giang - V.Hải Phòng
17 giờ: B.Bình Dương - SLNA

Trở ngại lớn với T&T là ĐN thường chơi rất tốt trên sân nhà với một tập thể rất đoàn kết và chơi máu lửa, nên đây chưa hẳn là trận cầu dễ dàng cho đội bóng thủ đô.

Trao đổi với chúng tôi, HLV trưởng T&T Phan Thanh Hùng nói: “ĐN chắc chắn sẽ chơi máu lửa để nhanh chóng quên đi trận lượt đi, vì thế chúng tôi phải chơi một cách tốt nhất. Nếu thắng được trận này, chúng tôi sẽ thuận lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch”.

Tương tự T&T, SHB.Đà Nẵng cũng có chuyến làm khách tại sân Thống Nhất trước Xi măng Xuân Thành Sài Gòn (XTSG). Đây là một trận cầu rất khó cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bởi sự thiếu vắng nhạc trưởng Nguyễn Minh Phương vì thẻ phạt.

XTSG luôn xem là đối thủ mà họ cần vượt qua sau trận cầu tai tiếng ở Siêu Cúp quốc gia, nên sẽ chơi quyết tâm để vượt qua đối thủ.

Tiếp Thanh Hóa (TH) trên sân Pleiku, HAGL quyết tâm hạ gục đội khách để tiếp tục cuộc đua. Sau thất bại trước XTSG, TH không còn khả năng vô địch vì thế động lực sẽ giảm sút đi rất nhiều. Với khả năng chơi rất tốt trên sân Pleiku từ đầu giải đến nay, cửa thắng của HAGL là rất lớn.

Tại Ninh Bình, The Vissai Ninh Bình (NB) tiếp ĐTLA trong trận cầu được xem là rất nóng. Đội nào thắng được trận này sẽ có đến 90% cơ hội trụ hạng. Chính vì thế cả hai đội đều rất quyết tâm.

Tuy nhiên, ĐTLA ngoài bất lợi vì phải làm khách họ còn thiếu vắng Nhật Tân và Tiến Phong nên khó hy vọng làm nên chuyện.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.