Vòng 22 V-League 2014: Bình Dương và Hà Nội T&T cùng thắng

27/07/2014 18:37 GMT+7

(TNO) Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2014 càng thêm kịch tính khi ở vòng 22, hai đội xếp đầu là B.Bình Dương và Hà Nội T&T cùng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

(TNO) Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2014 càng thêm kịch tính khi ở vòng 22, hai đội xếp đầu là B.Bình Dương và Hà Nội T&T cùng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

>> Đè bẹp HV.An Giang, B.Bình Dương đoạt ngôi đầu V-League 2014
>> Cuộc đua vô địch V-League 2014: Biến số Sông Lam
>> Đồng Tháp và Khánh Hòa trở lại V-League

 
HA.GL (áo trắng) đã gây bất ngờ cho chủ nhà Hà Nội T&T ở những phút đầu - Ảnh: Minh Tú

Kịch tính đã xảy ra trên sân Hàng Đẫy ngay ở phút thứ 4, khi sai sót của Gonzalo đã khiến chủ nhà Hà Nội T&T bị HA.GL dẫn trước (Ogbuke lập công). Thế nhưng, quyết tâm cùng một đội hình đồng đều đã giúp đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng nhanh chóng đảo ngược được tình thế.

Sau nhiều nỗ lực, tới phút 31, Hà Nội T&T đã tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Hoàng Vũ Samson. Cũng chính tiền đạo nhập tịch của đội chủ nhà Hoàng Vũ Samson từ đường kiến tạo của Văn Quyết ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 44.

Hiệp 2, Hà Nội T&T vẫn là những người làm chủ trận đấu và bàn thắng thứ 3 đến với đội chủ nhà ở phút 57 và vẫn là Samson lên tiếng.

 
Hoàng Vũ Samson lập cú hattrick cho Hà Nội T&T lội ngược dòng thắng HA.GL - Ảnh: Minh Tú

Hà Nội T&T đã ngược dòng thành công để đánh bại HA.GL với tỷ số 3-1 nhưng chừng đó là không đủ để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đòi lại ngôi đầu bảng, khi trên sân Tam Kỳ, B.Bình Dương dù chơi không thật xuất sắc nhưng vẫn có được chiến thắng 3-1 trước chủ nhà QNK.Quảng Nam.

Quang Vinh, Abass (2 bàn) là những người ghi bàn cho B.Bình Dương. Trong khi đó, đội chủ nhà QNK.Quảng Nam chỉ có bàn thắng danh dự được ghi bởi Hữu Phúc ở phút 60.

Sau vòng 22, khoảng cách giữa 2 đội đầu bảng vẫn đang là 1 điểm và B.Bình Dương đang nắm quyền tự quyết trong tay.

Ở cuộc đua tránh suất đá play-off, với việc để thua Than Quảng Ninh 1-2 trên sân nhà, HV.An Giang đã chấp nhận buông xuôi khi khoảng cách giữa họ và đội xếp trên - Đồng Tâm Long An đã là 6 điểm và giải cũng chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc.

 
Cầu thủ Đồng Nai ăn mừng chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng - Ảnh: Khả Hòa

Một trận đấu đáng chú ý khác diễn ra tại sân Biên Hòa, các cầu thủ chủ nhà Đồng Nai đã vượt qua những ngày u ám của bóng ma dàn xếp tỷ số bằng chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh SHB.Đà Nẵng.

Hai bàn thắng của Đồng Nai được ghi do công của Hải Anh và Robert. Bàn thắng duy nhất của SHB.Đà Nẵng được ghi do công của Bernardo.

Kết quả vòng 22 V-League 2014

Hải Phòng - ĐT.Long An: 1-1

Thanh Hóa - SLNA: 0-0

QNK.Quảng Nam - B.Bình Dương: 1-3

HV.An Giang - Than Quảng Ninh: 1-2

Đồng Nai - SHB.Đà Nẵng: 2-1

Hà Nội T&T - HA.GL: 3-1

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.