Vòng chung kết U.21 quốc gia 2020: Viettel trước cơ hội vàng

09/12/2020 15:17 GMT+7

Với việc ứng viên sáng giá U.21 Hà Nội rơi đài từ vòng loại, Viettel đang nắm trong tay cơ hội vàng lần đầu vô địch U.21 quốc gia, hướng đến năm đại thắng của bóng đá Viettel với cú đúp vô địch V-League lẫn U.21.

HLV Thạch Bảo Khanh cùng các học trò đội U.21 Viettel đang có những bước chuẩn bị cuối cùng nhằm làm quen điều kiện thi đấu ở Nha Trang. Việc được đánh giá rất cao ở Vòng chung kết U.21 quốc gia lần này càng khiến “tướng” trẻ Thạch Bảo Khanh cùng các cầu thủ Viettel thêm quyết tâm lẫn động lực.

HLV Thạch Bảo Khanh hướng dẫn các cầu thủ U.21 Viettel tập luyện

Bá Duy

Với dàn sao nhiều năm ghi dấu ấn ở giải U.21 như Hữu Thắng, Danh Trung, Trương Tiến Anh, Nhâm Mạnh Dũng, Xuân Kiên, Thanh Bình cùng các gương mặt U.19 như Nguyễn Kim Nhật, Bùi Tiến Sinh, Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang…Viettel không ngán ngại bất cứ đối thủ nào.

Hữu Thắng hứa hẹn tỏa sáng trong màu áo U.21 Viettel

Bá Duy

Trần Danh Trung là ngòi nổ đáng gớm của U.21 Viettel

Bá Duy

Tuy vậy, HLV Thạch Bảo Khanh cùng các cộng sự luôn đôn đốc các học trò tập luyện, giữ “đôi chân trên mặt đất”, không chủ quan khinh địch. Người hâm mộ chờ xem màn thể hiện của các tài năng trẻ hàng đầu Việt Nam trong màu áo Viettel cũng như tài cầm quân của tướng trẻ Thạch Bảo Khanh và cái duyên của chuyên gia Juergen Gede trong lần đầu giữ vai trò trưởng đoàn.
Danh sách đội U.21 Viettel:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.