[Vòng loại U.23 châu Á]: 'Đặc thù địa lý khiến cầu thủ Indonesia trông già hơn tuổi'

25/03/2019 09:41 GMT+7

HLV Indra Syafri chúc Việt Nam sẽ đoạt vé dự vòng chung kết U.23 châu Á 2020, đồng thời có giải thích thú vị về việc cầu thủ Indonesia trông già hơn tuổi.

"Đầu tiên tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Việt Nam. Hy vọng các bạn có thể giành vé đến Thái Lan năm sau.
Kết quả như thế này hẳn nhiên không vui vẻ gì, nhưng bóng đá không dừng lại. Indonesia sẽ tiếp tục phát triển ở các giải tiếp theo. Vì dù gì đây chỉ là một trận đấu.
[VIDEO] HLV CỦA U.23 INDONESIA PHÁT BIỂU SAU TRẬN THUA U.23 VIỆT NAM
Indonesia có đặc thù địa lý trải giải tương đối nhiều người ở các vùng khác nhau, nên có thể cầu thủ trông già dặn hơn tuổi của mình. Tôi đánh giá cao mọi cầu thủ, không chỉ là Marinus Manewar hay cá nhân nào", HLV Indra Syafri bày tỏ.

tin liên quan

U.23 Việt Nam 1-0 U.23 Indonesia: Một chiến thắng... hú hồn!
Vỡ òa chiến thắng. Rất nhọc nhằn, nhưng dù sao cũng là 3 điểm. Trước trận đấu tối nay, it người có thể hình dung đội U.23 Việt Nam lại phải trải qua hơn 90 phút khó khăn đến như vậy trước Indonesia, đội đã để thua Thái Lan tới 0-4 trong trận đấu đầu tiên của bảng K vòng loại U.23 châu Á.
Đáng tiếc cho Indonesia, khi họ đã chơi kiên cường trên sân Mỹ Đình có hơn 2 vạn CĐV và Việt Nam chơi rất chặt chẽ. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút 90+4 của Triệu Việt Hưng đã giúp Việt Nam có được 3 điểm quan trọng.
Ông Indra Syafri nhận định: "Trận đấu rất thú vị. Indonesia đã có phương án và có thể đối đáp lại các mảng miếng chiến thuật của Việt Nam.
Để thua phút cuối là tiếc nuối, nhưng đó là tình huống cố định chứ không phải tấn công linh động của Việt Nam. Tôi không có gì phải trách các cầu thủ cả.
Indonesia muốn tấn công vì kết quả trận trước rất bất lợi. Nhưng tôi biết Việt Nam phản công rất nhanh và nguy hiểm".
Việt Nam đã có chiến thắng khó nhọc vào phút cuối cùng trước Indonesia tại vòng loại U.23 châu Á 2020 Độc Lập
Ông Indra Syafri nói tiếp: "Tôi nghĩ các học trò đã hoàn thành 90% ý đồ chiến thuật đề ra. Phần lớn tình huống cố định của Việt Nam Indonesia đều hóa giải được, ngoại trừ pha bóng dẫn đến bàn thua.
Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ họp lại để đánh giá khi Indonesia hay để thua nhiều bàn thằng đến từ các tình huống cố định...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.