Vòng loại World Cup 2022: Indonesia công bố danh sách đụng độ UAE và Việt Nam

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/09/2019 14:51 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã công bố danh sách 25 cầu thủ của tuyển quốc gia chuẩn bị cho 2 cuộc đấu với chủ nhà UAE và đón tiếp Việt Nam (VN), ở các lượt trận bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng tới.

Theo báo giới Indonesia, sau 2 thất bại trên sân nhà tại 2 lượt trận đầu tiên bảng G, hy vọng đi tiếp của đoàn quân HLV Simon McMenemy sẽ phụ rất lớn ở trận gặp UAE (ngày 10.10) và VN (15.10). Vì vậy, theo PSSI, danh sách triệu tập lần này có một số thay đổi so với 2 trận thua Malaysia (2-3) và Thái Lan (0-3) hồi đầu tháng này.

HLV McMenemy đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu không cải thiện thành tích cho Indonesia

PSSI

“Một số nhân tố mới đã được HLV người Scotland gọi lên tuyển, gồm: thủ thành Wawan Hendrawan (CLB Bali United), tiền vệ Wawan Febrianto (Tira Persikabo), tiền đạo Lerby Eliandry (Borneo FC) và cầu thủ chạy cánh Dendi Santoso (Arema FC)”, PSSI thông báo. Những cầu thủ bổ sung trên như Hendrawan, Febrianto và Santoso chưa từng khoác áo tuyển quốc gia.

400.000 USD, con số quá "khủng" để mua bản quyền trận Indonesia - Việt Nam

Danh sách trên cho thấy HLV McMenemy ngoài việc củng cố ở vị trí thủ môn (thủ thành Andritany Ardhiyasa liên tục mắc lối ngớ ngẩn dẫn đến 4 bàn thua ở 2 lượt trận đầu), chiến lược gia 41 tuổi người Scotland muốn thổi một luồng sinh khí mới vào lối chơi của tuyển Indonesia.

Lập cú đúp ở lượt trận đầu bảng G, chân sút nhập tịch Beto là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công Indonesia

AFC

Trước đó, PSSI cũng tuyển bố đảm bảo giữ chiếc ghế cho vị HLV này khi hứng chịu chỉ trích gay gắt từ người hâm mộ 2 trận thua trên sân nhà Bung Karno ở bảng G. Tuy nhiên, ông McMenemy sẽ đối mặt với nguy cơ sa thải rất lớn nếu không cải thiện kết quả trước cuộc đấu UAE và VN vào tháng tới. Bên cạnh đó, Indonesia cũng đang đối mặt với nguy cơ thi đấu trong sân không khán giả ở trận đón tiếp VN sau vụ CĐV làm loạn ở lượt trận ngày 5.9 thua Malaysia.
Theo kế hoạch, tuyển Indonesia sẽ tập trung để tập luyện từ ngày 1.10 tại Jakarta và lập tức bay đến UAE một ngày sau đó.

Danh sách 25 cầu thủ Indonesia

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa, Wawan Hendrawan, Muhammad Ridho

Hậu vệ: Ricky Fajrin, Hansamu Yama, Yanto Basna, Manahati Lestusen, Putu Gede, Novri Setiawan, Abduh Lestaluhu, Rezaldi Hehanusa

Tiền vệ: Andik Vermansah, Evan Dimas, Arthur Bonai, Stefano Lilipaly, Zulfiandi, Riko Simanjuntak, Hanif Sjahbandi, Dendi Santoso, Bayu Pradana, Wawan Febrianto, Saddil Ramdani

Tiền đạo: Beto Goncalves, Irfan Bachdim, Lerby Eliandry  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.