VPMilk chia tay HAGL sau 2 năm gắn bó

24/01/2019 14:41 GMT+7

Chuyển kế hoạch theo 2 chiều khác nhau nên VPMilk và HAGL đã nhẹ nhàng nói lời chia tay, cùng chia sẻ hãng sữa sẽ tiếp tục gắn bó với Công Phượng, Xuân Trường... theo cách khác.

Vào tháng 3.2017, VPMilk và HAGL đã đến với nhau với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Đây là cú hích ý nghĩa cho đội bóng phố Núi để có thể tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ của mình.
Sự kiện đó đã kéo theo một loạt chuyến du đấu tập huấn nước ngoài của các đội trẻ HAGL. VPMilk đã mời về giám đốc kỹ thuật Chung Hae-seung về để hoàn thiện hệ thống đào tạo trẻ HAGL.
Đặc biệt, VPMilk góp công lớn trong việc bầu Đức đưa HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội tuyển Việt Nam để chúng ta liên tiếp tạo ra những kỳ tích khiến cả châu Á phải thay đổi cách nhìn về bóng đá Việt Nam.
Bên cạnh đó, VPMilk cũng rất nhiệt tình khi đứng ra hỗ trợ cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sang Hàn chữa chạy để dứt điểm các chân thương dai dẳng. Mở ra tiền lệ cho Văn Thanh, Đức Lương và sau này là các tuyển thủ quốc gia như Đình Trọng, Văn Tới...
Hay một cách thầm lặng, VPMilk đã chia sẻ mất mát với nữ tuyển thủ U.16 Việt Nam mất bố trong một tai nạn, hỗ trợ tài chính và hứa sẽ tài trợ sữa cho em út (2 tuổi) đến năm 10 tuổi và lo cho em học đến năm 18 tuổi.
Tại TP.HCM, Bà Nguyễn Thị Thu Phương, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc VPMilk và Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cùng nói lời tạm biệt đẹp đẽ dành cho nhau.
TGĐ VPMilk Nguyễn Thị Thu Phương cùng HLV Park Hang-seo trong lễ mừng công của U.23 Việt Nam tại TP.HCM Trần Thảo
Bà Phương cho biết VPMilk đến với HAGL vì cảm mến cái đẹp và yêu cách làm tử tế. Còn bây giờ khi hết duyên, cả 2 vẫn dành cho nhau sự đối đãi tử tế cùng những lời chúc tốt đẹp nhất.
Sẽ có rất nhiều thắc mắc về lý do dẫn đến việc VPMilk và HAGL không tiếp tục đồng hành cùng nhau ở mùa giải 2019, nhưng buổi gặp mặt chia tay, ngoài sự chân thành còn chứa đựng những cảm xúc nhẹ nhàng, vui vẻ.
Lý do chia tay nhau được cả 2 thông báo vì ở mỗi thời điểm, 2 công ty có kế hoạch khác nhau.
VPMilk cũng cam kết dù không tài trợ HAGL nhưng sẽ vẫn đồng hành cùng VFF trong việc tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đồng thời HLV Park Hang-seo vẫn đang là đại sứ thương hiệu của VPMilk.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.