Vũ khí bất ngờ HLV Park Hang-seo dành cho tuyển Úc

07/09/2021 16:18 GMT+7

Tiền đạo Văn Toàn có thể là cầu thủ mà HLV Park Hang-seo dành riêng cho tuyển Úc để tạo nên bất ngờ thú vị trên sân Mỹ Đình lúc 19 giờ tối nay ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Trên đấu trường quốc tế, trận thắng vang dội nhất của Việt Nam trước Úc ở cấp độ các đội tuyển là trận U.19 Việt Nam đánh bại U.19 Úc 5-1 ở Giải U.19 Đông Nam Á 2013 tại Indonesia.
Thời điểm đó, không ai tin Việt Nam có thể thắng bởi Úc vượt trội về mọi mặt, nhưng bất ngờ chấn động đã xảy ra khi Văn Toàn cùng các đồng đội ở lò HAGL chơi một trận tuyệt hay. Chính Văn Toàn cũng góp công với bàn thắng đẹp mắt nâng tỷ số 3-0.
Chân sút của HAGL là cầu thủ có kinh nghiệm và rất có duyên với các cầu thủ cao to đến từ Châu Đại Dương nên anh có nhiều hy vọng được HLV Park Hang-seo sử dụng.
Mỗi khi Văn Đức không có phong độ tốt thì Văn Toàn hoàn toàn là giải pháp tối ưu. Toàn và Quang Hải có thể đảo cánh cho nhau tùy thời điểm để tạo bất ngờ cho đối thủ.
Ở V-League 2021, Văn Toàn đã hoàn thiện hơn khả năng dứt điểm của mình, anh di chuyển không bóng thông minh, nên có thể tỏa sáng vào tối nay tại Mỹ Đình nếu được HLV Park Hang-seo sử dụng.

Hàng thủ Úc sẽ gặp khó bởi những pha di chuyển thông minh của Văn Toàn

Minh Hoàng

Khả năng dốc bóng tấn công biên, cùng những pha băng vào nhanh như chớp của chân sút đang khoác áo HAGL sẽ khiến cho hàng hậu vệ cao to tuyển Úc gặp khó khăn. Vì thế, nếu tận dụng tốt các cơ hội có được tuyển Việt Nam có thể nghĩ đến các bàn thắng vào lưới tuyển Úc để có được kết quả tốt, làm hài lòng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.