World Sport Group - Công ty nắm quyền khai thác thương mại giải AFF Cup

0
World Sport Group - Công ty nắm quyền khai thác thương mại giải AFF Cup, vừa cho biết sẽ chỉ có các hãng truyền hình được cung cấp bản quyền mới được xuống sân làm các chương trình tại 2 bảng đấu ở Indonesia và VN.

World Sport Group - Công ty nắm quyền khai thác thương mại giải AFF Cup, vừa cho biết sẽ chỉ có các hãng truyền hình được cung cấp bản quyền mới được xuống sân làm các chương trình tại 2 bảng đấu ở Indonesia và VN.

Các hãng không mua bản quyền chỉ được tham gia thu hình, phỏng vấn trong các cuộc họp báo trước và sau trận đấu. (aseanfootball.org)

G.Lao

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Trần Danh Trung 
(ảnh lớn, trái) và 
Cao Văn Triền (ảnh nhỏ) - 2 “sứ giả” sang Nhật Bản vào tháng 7  ///  ảnh: Khả Hòa - Độc Lập

Giấc mơ xuất khẩu cầu thủ của bóng đá Việt Nam

Sau SLNA, HAGL và Hà Nội, đến lượt Sài Gòn FC xung phong mở rộng con đường xuất khẩu cầu thủ sang Nhật Bản, với cách làm mới có thể xem là “gói nâng cấp” từ cách chuẩn bị, tiếp cận, đối tượng và tầm nhìn khoa học theo hướng J-League hóa.