Xem miễn phí đội tuyển Việt Nam và nhiều giải thể thao hàng đầu trên On Sports

18/08/2020 19:40 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá cả nước sẽ xem đầy đủ và miễn phí tất cả các trận vòng loại World Cup , AFF Cup, Bundesliga 5 năm liền và nhiều giải đấu thể thao hàng đầu khác trên kênh On Sports vừa ra mắt vào chiều nay

Ngày 18/8/2020, Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ Mới (Next Media) phối hợp với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (Đài Tiếng nói Việt Nam) chính thức cho ra mắt Kênh truyền hình Thể thao - Giải trí On Sports trên cơ sở liên kết kênh VTC3 nhằm khai thác tiềm năng, lợi thế của mỗi bên. Qua đó, hứa hẹn sẽ đem lại một Kênh chương trình Thể thao, giải trí hoàn toàn mới và sáng tạo
On Sports là kênh truyền hình sở hữu nhiều nội dung thể thao đáng chú ý là các giải đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam (Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, AFF Cup). Đây là lần đầu tiên sau nhiều năm có một kênh truyền hình quảng bá phát sóng miễn phí những giải đấu thể thao đỉnh cao trong nước và quốc tế. Bên cạnh bóng đá quốc nội, tới đây, khán giả của On Sports sẽ được tận hưởng trọn vẹn Giải vô địch quốc gia Đức- Bundesliga 5 mùa bóng liên tiếp bắt đầu từ 2020 đến 2025. Hơn thế nữa, nhiều môn thể thao khác cũng sẽ được On Sports phát sóng như tennis, golf, bóng rổ, bóng chuyền và võ thuật.

Chính thức ra mắt kênh truyền hình thể thao On Sports

Anh Tú

Từ ngày 5/8/2020, bản tin On Sports được phát sóng đều đặn 2 bản tin/ngày trên kênh với những MC xinh đẹp như Minh Anh, Vũ Hà, Hương Giang, Trang Hồ, Đồng Thu, Phương Thảo..đã mang lại một làn gió mới với đa dạng nội dung cập nhật của thể thao trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó là nhiều chương trình bình luận có sự góp mặt của các chuyên gia, HLV, cựu tuyển thủ hàng đầu Việt Nam với phong cách mới lạ và hấp dẫn. On Sports cũng sẽ phát sóng những bộ phim độc quyền có nội dung độc đáo, các gameshow truyền hình ăn khách trong nước và quốc tế để phục vụ nhiều đối tượng khán giả.

Các người đẹp thể thao tham gia làm MC cho kênh On Sports

Anh Tú

Ông Nguyễn Trung Kiên - Tổng Giám đốc Next Media nói: “Kênh truyền hình On Sports ra đời sẽ sở hữu độc quyền nhiều nội dung thể thao đặc sắc mang tới một không gian giải trí hấp dẫn, đặc biệt là những trận đấu bóng đá sôi động tới khán giả trong và ngoài nước”.
Với những giải đấu hàng đầu như Bundesliga, AFF Cup, Vòng loại World Cup 2022 hay các giải bóng đá quốc nội (V- League 1, Cúp Quốc Gia, Hạng nhất Quốc Gia...) được phát đầy đủ trên On Sports chắc chắn sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ và là món ăn tinh thần bổ ích với những tín đồ bóng đá trên cả nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.