Xem trực tiếp bốc thăm Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 châu Á trên FPT Play & Truyền hình FPT

30/06/2021 08:00 GMT+7

13h45 chiều ngày 1.7 (theo giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được FPT tường thuật trực tiếp trên FPT Play và Truyền hình FPT.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu nào và phải chạm trán với những đối thủ sừng sỏ nào? Đó vẫn là câu hỏi mà người hâm mộ đang ngóng chờ.
Do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, lễ bốc thăm trực tiếp chia bảng của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 1.7 tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) ở Kuala Lumpur (Malaysia) được chuyển sang hình thức trực tuyến với sự tham gia của đầy đủ các huấn luyện viên các đội tuyển tham dự vòng 3, bao gồm Việt Nam.
Tại vòng loại thứ 3, các đội sẽ được chia làm 6 nhóm hạt giống, mỗi nhóm 2 đội thi đấu ở 2 bảng khác nhau. Theo phân cặp hạt giống, tuyển Việt Nam thuộc nhóm 6 cùng Liban. Nhóm 1 gồm Nhật Bản, Iran; nhóm 2 là Úc, Hàn Quốc; Ả Rập Xê Út và UAE thuộc nhóm 3; Iraq, Trung Quốc nằm ở nhóm 4; Oman và Syria thuộc nhóm 5.
Việt Nam và 11 đội còn lại sẽ được chia làm 2 bảng đấu (mỗi bảng 6 đội) trong vòng loại này để tranh 4,5 tấm vé đến Qatar dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Sau 10 lượt trận, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé trực tiếp đại diện cho châu Á dự Vòng chung kết World Cup 2022. Hai đội đứng thứ 3 của mỗi bảng đấu sẽ đối đầu nhau, tranh suất chơi trận play-off với đại diện của châu lục khác để giành tấm vé còn lại tới Qatar dự vòng chung kết World Cup 2022.
Sau lễ bốc thăm ngày 1.7, phần nào giới chuyên môn và người hâm mộ sẽ có những đánh giá chính xác hơn về cơ hội của đội tuyển Việt Nam. Việc đội tuyển Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ hay không phụ thuộc không nhỏ vào kết quả bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3. Nếu được nằm trong một bảng đấu thuận lợi, cộng thêm những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang Seo, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiến tích lịch sử nữa của bóng đá nước nhà.
Để xem trực tiếp lễ bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, người dùng tải ứng dụng FPT Play (trên Apple Store hoặc Google Play), hoặc truy cập www.fptplay.vn để theo dõi.
Với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Truyền hình FPT, chỉ cần truy cập mục Trực tiếp trên Truyền hình FPT hoặc mục Trực tiếp trên ứng dụng di động Foxy là có thể xem trọn vẹn chương trình.
Ngoài ra, khán giả có thể xem miễn phí trên hệ thống các kênh online của FPT: Fanpage (Truyền hình FPT, FPT Play), Youtube (FPT Bóng đá, FPT Bóng đá Việt, FPT Play, Chuyển động bóng đá).
Để đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT và FPT Play, khách hàng liên hệ tổng đài 19006600 để được hỗ trợ hoặc truy cập www.fpt.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.