Xuân Trường sút phạt đẳng cấp, HAGL vẫn đại bại trước Sài Gòn FC

14/04/2018 19:57 GMT+7

Trận cầu tâm điểm tại sân Thống Nhất đúng như kỳ vọng đã diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng, trong ngày cựu đội phó HAGL lập cú đúp trước đội bóng cũ giúp Sài Gòn FC có chiến thắng đầu tiên ở Nuti Café V-League 2018.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN SÀI GÒN - HAGL 
Tường thuật trực tiếp
V5 V-League 2018
Chưa thắng nổi trận nào kể từ đầu giải, hòa 1 trận (1-1 với Quảng Nam) và thua 3 trận (1-2 trước Than Quảng Ninh, 1-2 trước TP.HCM, 2-3 trước SHB.Đà Nẵng), vì thế đội bóng TP.HCM chắc chắn sẽ dồn sức cho trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) lúc 18 giờ chiều nay trên sân Thống Nhất ở vòng 5 V-League.
Đây là trận Sài Gòn FC cần phải thắng và niềm hy vọng lớn nhất của họ chính là Lê Hoàng Thiên, một “người cũ” của HAGL, từng có giai đoạn được xem là công thần của đội bóng phố núi, nhưng sau đó đã đầu quân cho SHB Đà Nẵng rồi về Sài Gòn FC. Đây là cầu thủ luôn có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Như khi rời SHB.Đà Nẵng, Hoàng Thiên đã 3 lần sút tung lưới đội bóng sông Hàn (2 lần trong cuộc chạm trán ở vòng 25 V-League 2017 và 1 lần trong cuộc đối đầu mới đây tại vòng 4 V-League 2018).
Trong khi đó, HAGL sau chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Than Quảng Ninh ở Cúp quốc gia đã phần nào lấy lại niềm tin sau trận đại bại 0-5 trước Hà Nội ở V-League. Xét trên nhiều mặt, HAGL được đánh giá cao hơn chủ nhà, nhưng tâm lý thi đấu của vài vị trí và sự thiếu ổn định ở hàng thủ vẫn là điều đáng lo của đội bóng phố núi. Trận này dự kiến có sự theo dõi của HLV trưởng đội tuyển VN Park Hang-seo.
Lịch đấu vòng 5 V-League chiều nay: SHB Đà Nẵng - Hà Nội (17 giờ, Bóng đá TV trực tiếp), Nam Định - CLB TP.HCM (18 giờ, Thể thao TV), Sài Gòn FC - HAGL (18 giờ, VTV6). Trận đấu sớm chiều qua: Sanna Khánh Hòa BVN thắng Than Quảng Ninh 1-0 do Hoàng Nhật Nam ghi ở phút 79, trước đó Toure sút hỏng quả 11 m. Thắng trận này, đội bóng phố biển được 10 điểm, vươn lên bằng điểm với Hà Nội và Than Quảng Ninh ở ngôi đầu. (T.K)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.